Tòa nhà ven hồ

Dự án nằm ngay giao lộ giữa Quốc lộ 51B và 51C và đường Kênh Tẻ (huyết mạch của TP. Vũng Tàu). Đây cũng là vị trí giao thông lý tưởng, nằm trong khu quy hoạch chính của thành phố Chí Linh, có thể kết nối với nhiều tiện ích trong khu vực như dự án công viên văn hóa thế giới Wonderland, hồ Bàu Trũng, Paradise Eco- Khu du lịch (bao gồm sân gôn 27 lỗ, bãi biển Zhilin, khu du lịch Sài Gòn Vô Tích, bệnh viện nhi đồng, bệnh viện phụ sản quốc tế, trường mẫu giáo, trường tiểu học, trường cao đẳng, đại học, trung tâm mua sắm và rừng chợ Shiba. – Dự án tầm nhìn bên hồ bao gồm gồm 3 block. Bên phải màn hình là đầu Shilin City, Dayton City. Ảnh: HD .

Tổng diện tích đất 11.601m2, gồm 4 block đơn giản, tổng cộng 16 tầng, 1 tầng hầm , và 756. Căn hộ thiết kế 3 loại ven hồ Căn hộ có diện tích 64-109m2 được trang bị đầy đủ các công trình tiện ích hiện đại, tiện ích và an toàn đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

Sacomreal ( HCM), một công ty bất động sản tại Sài Gòn Tongtian Tian Đơn vị phát hành dự án Chủ đầu tư cho biết, công ty vẫn có phương án cung cấp phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng có nhu cầu mua nhà, phương án được ngân hàng hỗ trợ và có thể cho vay 70% giá trị căn hộ, dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý 3/2010.

    Leave Your Comment Here