Chung cư Mỹ Đình Plaza đang mở bán

Các căn hộ tại đây có giá bán từ 21,5 triệu đồng mộtm2, diện tích từ 74 đến 110m2. Dự án tọa lạc tại phố Chen Ping, trung tâm hành chính đô thị mới phía Tây Hà Nội, tiếp giáp với phố Sở Hồng. Cách khách sạn Mỹ Đình Plaza khoảng 3 đến 8 phút đi xe, bạn có thể dễ dàng đến đại siêu thị Big C, tàu điện ngầm; công viên thành phố rộng 22 ha với 2 hồ điều hòa; hệ thống trường học từ cấp 3 đến đại học như Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, PTCS Đoàn Thị Điểm, Lômônôxốp, Lê Quý Đôn …; Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Bệnh viện 19-8 …

Chủ yếu là khu thiết kế hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất Hà Nội, giao thông đi lại rất thuận tiện. Tại Quảng trường My Ding, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phía Tây thành phố, đặc biệt là công viên mới và các tòa nhà, khu đô thị tuyệt đẹp gần đó, chẳng hạn như trang viên Jiangnan Manor (Kangang) ……— – được đầu tư bởi Liên đoàn Xây lắp Điện Công ty I-Mỹ Đình Plaza PCC1 là khu chung cư hiện đại cao cấp gồm 1 chung cư cao cấp 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và hơn 352 căn hộ. Mỗi tầng có 16 căn hộ, có 6 thang máy và 3 thang bộ. Dự án đang khẩn trương hoàn thiện để kịp bàn giao nhà cho khách hàng vào quý I / 2014.

Theo đại diện sàn BĐS G5, đây là đợt mở bán đầu tiên của dự án. Ngoài yếu tố giá tốt, vị trí đẹp, một lợi thế khác của dự án là uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư. PCC1 là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam, có hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt đường dây và trạm điện, đã tham gia nhiều dự án điện lớn của quốc gia (dự án đường dây 500 kV, 220 kV, 110 kV; nhiều trạm biến áp dự án đến 500 kV) với tổng công suất hàng chục nghìn MVA; tham gia xây dựng các công trình thủy điện, hoàn thiện nhiều hệ thống viễn thông, tuyến cáp quang …). Trong lĩnh vực bất động sản, PCC1 là chủ đầu tư dự án chung cư Nàng Hương gồm tòa nhà 2 tầng 21 tầng tại số 583 Nguyễn Trãi, Hà Nội (TP. Hà Nội, khai trương năm 2010). Nó rất linh hoạt và có thể chia làm 6 đợt trong năm.

Với ý tưởng chủ đạo là chung cư hiện đại, cao cấp gần gũi với thiên nhiên, đơn vị thiết kế tạo ra một trật tự cho công nghệ tiên tiến của tư vấn đầu tư và thiết kế kiến ​​trúc (CDC) của Công ty Cổ phần Mỹ Đình Palza ấn tượng. Bức tường kính rộng rãi kéo dài đến trần nhà giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn hộ. Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của dự án là cho phép hai căn hộ thông nhau thành một căn hộ. Công nghệ thi công ứng lực trước có khả năng chịu lực cao ở bất kỳ vị trí nào của mặt sàn giúp khách hàng có thể điều chỉnh bố cục bên trong, diện tích căn phòng theo ý muốn của mình … – Tại lễ mở bán ngày Ngày 8/12, khách hàng mua sẽ Nhận ngay quà tặng đặc biệt là iPad 3, TV … Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng trong ngày mở bán.

Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại đây. — (Nguồn: Công ty Cổ phần Địa ốc và Dịch vụ Đất Xanh Miền Bắc)

    Leave Your Comment Here