Bán căn hộ Green Bay

Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư đưa ra phương án ưu đãi: 30 khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua căn hộ trong ngày 23/9 sẽ được tặng nội thất tiện nghi trị giá 80 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng còn được tặng một vé số Hyundai i10 trị giá 400 triệu đồng.

Green Bay Tower tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hạ Long, với tổng diện tích hơn 35.000m2, bao gồm 6 tòa nhà, 4 tòa nhà cao 17 tầng và 2 tòa nhà cao 24 tầng, được thiết kế hiện đại và tôn trọng cảnh quan thiên nhiên. Cư dân của Green Bay được hưởng lợi từ môi trường sống trong lành, sau lưng là núi Hongtang, hướng ra vịnh Hạ Long, và các tiện ích dân cư cao ngất ngưởng: hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ thể thao, du thuyền, nhà trẻ, thư viện, công viên cây xanh, siêu thị … Các yếu tố này được triển khai đồng thời , một số sẽ được đưa vào sử dụng trong năm 2012. Dự án có quy mô 13 tầng và dự kiến ​​giao nhà vào quý 3/2013.

Thiết kế căn hộ thông minh tại Greenbelt Tower, diện tích phù hợp (63-90m2, 2-3PN), giá hợp lý, từ 12,3tr hoặc 800tr / m2 (63,2m2 căn M); 1,2 tỷ đồng (căn 90m2) Đặc biệt, khách hàng đặt mua sản phẩm trong ngày 23/9 sẽ được tặng bộ nội thất giá trị (TV LCD, dàn âm thanh, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng, quạt, tủ âm tường). ..). Lên đến 80 triệu đồng là cơ hội đặc biệt trúng xe ô tô Hyundai i10 trị giá 400 triệu đồng.

Căn hộ Green Bay phù hợp với nhóm khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ, nhà nghỉ dưỡng và các đối tượng khách hàng lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh tại TP Hạ Long, TP Hạ Long, Uông Bí, Phnôm Pênh, Mumbai và các địa bàn lân cận của tỉnh Quảng Ninh, đối tượng khách hàng tại 4 thành phố có thu nhập ổn định và có nhu cầu sử dụng thực tế.

Ngân hàng Việt Nam và Ngân hàng BIDV Quảng Ninh đã ký kết hợp tác với chủ đầu tư, hứa hẹn sẽ cho khách hàng vay với lãi suất ưu đãi để mua căn hộ tại Green Bay. Do đó, khách hàng chỉ cần thế chấp căn hộ cho chủ đầu tư, không cần chứng minh, thế chấp tài sản hiện có. Số tiền ngân hàng trả góp có thể lên tới 70% tổng giá trị căn hộ, thời gian vay 15 năm.

Công ty TNHH Bất động sản và Dịch vụ Bắc Daxin, đại lý của dự án này sẽ tổ chức vận chuyển. . Thành phố Hà Nội tại Vịnh Hạ Long đã tham gia lễ khai mạc vào ngày 23 tháng 9. Thông tin chi tiết về dự án và tham gia lễ mở bán, vui lòng đăng ký tại đây.

(Nguồn: Greenland phía Bắc)

    Leave Your Comment Here