Golden Palace ra mắt căn hộ “không gian sáng tạo”

Giá bán căn hộ là 22,6 triệu đồng một m2 (chưa VAT), mở bán từ ngày 20/10.

Phối cảnh dự án .

“Không gian sáng tạo” là cấp độ cơ bản nhất của một sản phẩm căn hộ hoàn chỉnh. Kết quả là, cửa ra vào, cửa sổ và ban công ngoài trời đã được hoàn thành. Bắt đầu từ lối vào chính của căn hộ, mức độ hoàn thiện được giảm thiểu: tường, trần và vách ngăn của căn phòng đều được sơn trắng bằng thạch cao. Hệ thống kỹ thuật ngầm (dây điện, đường ống cấp thoát nước, đường dây điện thoại, TV, Internet …) trong tường đã được hoàn thiện ngầm, có nhà ga lắp đặt thiết bị; nền nhà được gia cố móng nên gia chủ có thể làm theo Sử dụng chất liệu gỗ hoặc gạch men tùy thích.

Sử dụng sản phẩm này, gia đình có thể tự tay trang trí nội thất theo thẩm mỹ và phong cách riêng. Sau khi nhận bàn giao căn hộ của chủ đầu tư. Bà Nguyễn Thị Minh Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Mai Lin cho biết: “Sau khi nhận căn hộ, nhiều khách hàng mong muốn sẽ đầu tư thêm để tân trang lại theo sở thích và mục đích của gia đình. – Sản phẩm Golden Palace mới ra mắt cũng áp dụng tiến độ thanh toán linh hoạt, giảm áp lực cho khách hàng trong đợt thanh toán đầu tiên, cụ thể khách hàng chỉ cần thanh toán 10% trong đợt thanh toán đầu tiên, tương đương với mỗi bộ Căn hộ có giá từ 220 triệu đến 300 triệu đồng / căn có thể bao gồm trong hợp đồng mua bán, Chủ đầu tư còn tặng kèm gói tri ân khách hàng đã ký hợp đồng mua bán.

Với gói sản phẩm mới “Không gian sáng tạo”, Chủ đầu tư cũng áp dụng hai mức thanh toán trước cho khách hàng lựa chọn, do đó, nếu khách hàng chọn lịch thanh toán đợt 1 (thanh toán 7 đợt, đợt 1 thanh toán 10% thì giá bán là 22,6 triệu đồng / m2 (chưa VAT). Nếu Khách hàng lựa chọn thanh toán đợt 2 (6 đợt, thanh toán 30% ban đầu, giá 20,45 triệu đồng (chưa VAT).

Trước khi tung ra thị trường, sản phẩm “Creative Space” đã được tính toán kỹ lưỡng. Khi khách tự hoàn thiện phần trang trí nội thất, cụ thể, hành lang công cộng kéo dài đến cổng, việc trang trí nội thất của từng gia đình đã được đình chỉ trong căn hộ của mình, các công việc liên quan đến nề nếp, nội thất phải tuân theo nội quy bảo trì của gia chủ. , liên quan đến giờ làm việc, và thang máy chuyên dụng để vận chuyển vật liệu xây dựng … Theo bà Hồng, nhóm khách hàng mà gói sản phẩm “Không gian sáng tạo” nhắm đến là điều không thể thiếu. Phái mạnh muốn có một căn hộ với những tấm áo độc đáo thay thế “tiếp xúc” với các căn hộ khác trong cùng một tổ hợp tòa nhà. Nhóm khách hàng tiềm năng thứ hai gồm những gia đình có ít tích lũy, chương trình này sẽ giúp họ tiết kiệm rất nhiều chi phí Dự án Golden Palace của Công ty TNHH Đầu tư Mailin bao gồm một diện tích gần 2 ha, trong đó 3 tòa tháp cao 30 tầng và 4 tầng hầm là tổ hợp phức hợp Trung tâm mua sắm, văn phòng và khuôn viên cây xanh, phòng tập gym, Hồ bơi, nhà hàng, spa, căn hộ cao cấp … Dự kiến ​​The Golden Palace hoàn thành và bàn giao vào quý 4 năm 2014. Hiện tại dự án đã hoàn thành phần móng và 4 tầng hầm.

Feng Zhao

    Leave Your Comment Here