Giáng sinh ở Thành phố Hoàng gia

Tập đoàn Vingroup chủ đầu tư dự án Royal City đã tri ân khách hàng và cư dân trong khu đô thị mùa Noel đầu tiên, đây là món quà tri ân. Trong chương trình, ngoài hàng loạt ngôi sao ca nhạc nổi tiếng, người dân địa phương cũng sẽ tham gia lễ thắp sáng và công bố kỷ lục “Cây thông Noel lớn nhất Việt Nam” của Ky Foundation. Trao giải thưởng.

Biểu diễn tại quảng trường “Lễ hội ẩm thực-Tổ chức cây thông Noel lớn nhất Việt Nam năm 2013.

Chương trình này kết hợp lễ hội đường phố và nhạc sống, bao gồm lễ hội hóa trang, nghệ thuật đường phố và các chương trình nghệ thuật tổng hợp” ngôi sao “như Hồ Ngọc. , Tuấn Hồng, Lilac, Ankova, Rapper Kimmese, Ban nhạc Philippines, Vũ đoàn Flamenco. “Let you think you can dance 2013” Sự xuất hiện của vũ công Quang Đăng lọt vào chung kết của cuộc thi sẽ mang đến những bước nhảy điêu luyện, khơi gợi không khí của đêm thi. Sự kiện cũng cung cấp một số hoạt động cho trẻ em như dạy làm bánh ngọt cho bà con, biểu diễn cà kheo, nhào lộn … – Tham gia chương trình, khách sẽ được thưởng thức lễ hội ẩm thực. Vincom Mega Mall đặc sắc đến từ hơn 20 nhà hàng hàng đầu tại Royal City như Royal Foodcourt, Sumo BBQ, Quán Ngon, Ao ta, Royal Buffet, v.v. Các món ăn này sẽ liên tục được cung cấp và bố trí tại nhiều khu vực của quảng trường để thực khách có thể thưởng thức hương vị nấu nướng độc đáo của phong cách buffet.

Tất cả các bộ phận của cây thông Noel được lắp ráp hoàn chỉnh với nhau và có thể phát ra ánh sáng. Vào tối ngày 10/12.

Trong không gian sang trọng của quảng trường thành phố theo phong cách Châu Âu, du khách còn được chiêm ngưỡng cây thông Noel hoành tráng nhất từ ​​trước đến nay để đón Giáng sinh trong thời gian sớm nhất. Chiều cao kỷ lục 32,5m, nặng hơn 5 tấn, được trang bị gần 600 bóng đèn LED, phía trên tỏa sáng hình ngôi sao, cùng hàng nghìn phụ kiện trang trí.

Cây này sẽ trở thành kỷ lục gia của tổ chức yến tại Việt Nam, và nó đã được chứng nhận. Vào buổi tối, cây thông Noel lớn nhất Việt Nam. Điểm nhấn của buổi lễ là khoảnh khắc cây xanh được thắp sáng.Từ sân khấu, tên lửa điện lan tỏa nguồn sáng trên những thân cây khổng lồ, mang đến không khí Giáng sinh sôi động, ấm áp và rực rỡ cho mọi người. -Sự uy nghi của cây thông cao nhất Việt Nam. – Phó Chủ tịch Tập đoàn Lê Khắc Hiệp cho biết, ngoài việc cảm ơn và chào đón cư dân Royal City trong mùa Giáng sinh đầu tiên, sự kiện văn hóa này sẽ tạo điều kiện cho tất cả cư dân giữ liên lạc với chủ đầu tư trong năm mới, cởi mở giao lưu và xây dựng cộng đồng thịnh vượng và quan tâm đến các nhà đầu tư. “Lễ hội lần này và nhiều sự kiện trước đó, như Gala Concert River Party, thể hiện nỗ lực lâu dài của chúng tôi nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng sống tốt nhất. Giữa chủ đầu tư và cư dân”, ông Hiệp chia sẻ.

Minh Trí

    Leave Your Comment Here