Giá căn hộ Linh Trung từ 658 triệu đồng

Dự án tọa lạc tại số 6 – 8, 16, Linh Trung, Quận Thủ Đức, gần bệnh viện đa khoa Thủ Đức, chợ Thủ Đức, các trường đại học lớn, siêu thị, câu lạc bộ thể thao, tennis, hồ bơi, ga tàu điện ngầm số 12.

Sơ đồ vị trí dự án .—— Từ dự án này, cư dân có thể dễ dàng lưu thông về Bình Thạnh Quận 2, Quận 9 hay tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai, kết nối nhanh chóng đến khu đô thị thông qua cầu Sài Gòn trong thành phố-tuyến Metro Suối Tiên.

Chung cư Linh Trung gồm hai block A và B, cao tổng cộng 15 tầng. Tầng 1 và tầng lửng là khu thương mại, văn phòng, bảo mẫu … 259 căn hộ từ tầng 2 đến tầng 14 diện tích từ 50m2 đến 108m2, trong đó có 83m2 căn hộ và 158 căn hộ 2 phòng ngủ và 18 căn hộ 3 phòng ngủ. Đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tầng hầm với diện tích 3.210m2 là nơi để xe an toàn cho cư dân. -Khách hàng có thể theo dõi tiến độ của dự án bằng cách kết nối trực tiếp với camera của dự án trên website www.landsaigon.vn. Hotline: 0959121618 .

Căn hộ được trang bị camera hành lang, thang máy, hệ thống chữa cháy lắp đặt theo tiêu chuẩn mới, đầu báo khói từng phòng, bảo vệ 24/24 cho cư dân. Các gia đình tại đây có thể trực tiếp sử dụng các tiện ích trong khuôn viên dự án như đi dạo trong khuôn viên, đọc sách, vui chơi trong vườn, mua sắm trong trung tâm thương mại, gửi con tại nhà trẻ. .

Đơn vị tư vấn của chủ đầu tư đã mời các nhà thầu nổi tiếng thi công dự án, trong đó có Công ty Cổ phần Xây dựng Hòa Bình thi công móng và hầm, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng MPT đảm nhận phần chính. Khách hàng cũng có thể theo dõi chất lượng công trình và tiến độ thi công thông qua trang web hiển thị hình ảnh hệ thống camera trên website.

Giá bán căn hộ Linh Trung là 12,9tr / m2 (tương đương 658tr / căn). Khách hàng đặt mua căn hộ trong tháng 10 sẽ được tặng bộ nội thất trị giá 50 triệu gồm tủ quần áo, sofa, giường đôi, bàn ghế gỗ và kệ để giày. Ngoài ra, người mua còn được hưởng lợi từ phương thức thanh toán linh hoạt và lãi suất ưu đãi nhờ kế hoạch hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng của chính phủ.

Minh Trí

    Leave Your Comment Here