Nhà phố Mega Residence giá 1,99 tỷ đồng

Dự án Mega Residence tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, liền kề trung tâm hành chính Quận 2, ngay nút giao giữa cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây và đường vành đai trong. Bắt đầu từ dự án này, bạn chỉ mất 15 phút lái xe để đến trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và 10 phút đến trung tâm Phú Mỹ Hồng, giao thông đi Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu thuận tiện. Khu nhà được xây dựng theo mô hình tổng hợp của hệ thống tường bảo vệ 24/24.

Ngoài 2 trục huyết mạch là cao tốc và vành đai, Mega Residence còn có các mạng lưới giao thông lớn khác như: Cao tốc Hà Nội, cao tốc Đông Tây, cầu và hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, tỉnh lộ 25B … Trong tương lai, Mega Residence cũng sẽ dễ dàng kết nối với tuyến tàu điện ngầm đầu tiên Bến Thành – Suối Tiên. Tổng diện tích hơn 3,2 ha, gồm 160 căn nhà phố liên kế vườn, tiện ích đầy đủ gồm hồ bơi, sân cầu lông, chợ mini, coffee góc, công viên phục vụ cư dân sau một ngày bận rộn. Những ngôi nhà này bao gồm một, hai hoặc một tầng, một tòa nhà lửng và một tầng lầu (khu dân cư khép kín với hệ thống hàng rào cách nhiệt) được xây dựng theo mô hình tổng hợp, bảo vệ an ninh 24/24 và cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích khác nhau trong khu Dự án .—— Hồ bơi đã được đưa vào sử dụng .—— Khu nhà khổng lồ nằm trong toàn bộ khu dân cư hiện hữu, liền kề nhiều dự án cao cấp như Villa Park, Topia Garden, Garden of Eden , Riviera Bay… Một cộng đồng dân cư hiện đại được hình thành và kết nối với hàng loạt tiện ích cao cấp phục vụ cuộc sống và giải trí hàng ngày. -Ngoài ra, để khách hàng yên tâm, chủ đầu tư đã hoàn thiện 60 căn và đưa vào sử dụng các tiện ích như hồ bơi, sân cầu lông, siêu thị nhỏ, quán cà phê, công viên, cảnh quan … để đón khách du lịch trước thềm năm mới. của đêm giao thừa Tết Nguyên đán. Bán hàng sẽ mở cửa đến ngày 9 tháng 3.

Hiện còn 60 căn có sân vườn rộng. Thông tin chi tiết về dự án, khách hàng có thể truy cập website: www.megaresidence.com.vn. Hotline: 0946976668. Hệ thống phân phối và tiếp thị tại TP.HCM: Sunland, Nam Việt, Hòa Bình House, Danh Khôi, Hưng Hưng Thịnh; tại Hà Nội: Cengroup.

Hiện Mega Residence đã hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý và đóng tiền sử dụng đất, toàn bộ dự án đã có sổ đỏ, 60 căn đã có sổ hồng. Đại diện Công ty Khang Điền cho biết, đối tượng khách hàng mà dự án Mega Residence hướng tới là các cặp vợ chồng trẻ, công nhân viên chức, doanh nhân … “Chỉ cần bạn có thu nhập ổn định là có thể vay vốn với 70% vốn sở hữu của ngân hàng Kandeen’s Đại diện chia sẻ về căn nhà Projet Mega Residence và tận hưởng tất cả các tiện ích đi kèm.

    Leave Your Comment Here