Thành phố Hồ Yên, Việt Nam – khu đô thị giữa hai hồ có kiểm soát

Trong bối cảnh kinh tế của tập đoàn Bắc Giang ngày càng phát triển, mức sống của người dân không ngừng được nâng cao, nhu cầu nhà ở cũng dần thay đổi, nhất là đối với nhóm người giàu có. Khách hàng không chỉ cần để ở mà còn cần một ngôi nhà để tận hưởng cuộc sống để duy trì vị thế của mình. Những khu nhà ở sang trọng hiện đại tọa lạc tại các khu đô thị phát triển đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Nắm bắt được tình hình phát triển của thị trường, Dự án phát triển khu đô thị ven hồ Việt Yên tại huyện Yên Việt đã đáp ứng được nhu cầu thực tế và nhu cầu đầu tư, nhờ các yếu tố hấp dẫn. Do dự án có hai hồ điều hòa là hồ Bích Động và hồ điều hòa mới bên cạnh dự án nên khu đô thị được mệnh danh là “thành phố bên bờ hồ Yên của Việt Nam” mang đến môi trường sống cho cư dân khu đô thị. Không gian sống xanh. Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Không gian sống xanh là yếu tố quan trọng nâng cao khả năng giá nhà ở thị trường hấp dẫn của Việt Nam”. Huyện Yên, một không gian dân cư đô thị sống giữa vùng biển rộng lớn của Việt Nam.

Thành phố ven hồ Việt Yên tọa lạc tại trung tâm thị trấn Bikdong, huyện Yên, Việt Nam. Đây là nơi dân cư đông đúc, kinh tế phát triển, nằm song song với 2 trục đường chính (Quốc lộ 37 và Tỉnh lộ 298). Sắp tới chủ đầu tư thông báo sẽ làm đường rộng rãi. Kết nối dự án đến 30m từ Quốc lộ 37 làm tăng giá trị của thành phố và giúp cư dân đi lại kinh doanh.

Từ khu đô thị, cư dân chỉ cần khoảng 5 phút để ra khu công nghiệp Trung, Quốc lộ 1A, khu công nghiệp Đình Trám tại Vân; 10 phút để vào khu đô thị Bắc Giang, đến thủ đô qua Hà Nội – Nướng Cao tốc đường sông hoặc quốc lộ 1A Hơn một giờ – Khác với nhiều dự án, Yên Hồ City ở Việt Nam đang phát triển dựa trên nền tảng là khu đô thị cao cấp hiện đại của tỉnh, do Bắc Giang viết. , Đã được đầu tư đầy đủ từ tiện ích công cộng nội khu đến hệ thống tiện ích công cộng ngoại khu. Dự án nằm trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc, dân trí cao. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ và hiện đại. Khu vực xung quanh có các tiện ích hoàn thiện đáp ứng tốt hơn nhu cầu của cư dân khu đô thị như Chợ mới Bích Động, Bệnh viện Đa khoa Bích Động, Trường Đại học Nông Lâm, Trường THPT Việt Nam 1, .. – Hubin Town Việt Yên có nhiều nội thất cao cấp Và các tiện ích ngoại khu.

Không chỉ gây chú ý với vị trí địa lý đắc địa, khu nhà phố cao cấp, Vietnam Yen Lakeside City, ngoài ra, thiết kế và quy hoạch còn bao gồm nhiều công trình tiện ích công cộng đáp ứng nhu cầu của cư dân theo đuổi một cuộc sống thời thượng và tiện nghi. Ví dụ: trung tâm mua sắm, địa điểm vui chơi giải trí, công viên, hồ nước, nhà ở và dịch vụ ăn uống, chợ thực phẩm, trung tâm văn hóa, bãi đậu xe rộng rãi …

Qingyang

Thông tin dự án: — Shared Công ty đầu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát Estate (Hải Phát Land) – Trụ sở: Tầng 2 – 4, khu phức hợp thương mại và dịch vụ The Pride, tọa lạc tại Hedong, Hedong, Lahu City. -Văn phòng Tư vấn Dự án: Trung tâm Thị trấn Bidong, Thành phố Nhạc An, Thành phố Bắc Giang Điện thoại: 0974.19.44446

Website: http://vietyenlakesidecity.vn/

    Leave Your Comment Here