Hồ Tràm quê hương thứ hai thu hút khách hàng gia đình

Chị Phương Linh (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết, chị luôn khuyến khích các con tham gia các môn thể thao ngoài trời để rèn luyện sức khỏe và để các con thư giãn sau giờ học. Cuối tuần, gia đình anh thường lên rừng, đi biển để các con tìm hiểu thiên nhiên, hít thở không khí trong lành.

“Chúng tôi cũng đã rất kỹ khi lựa chọn sản phẩm gia dụng thứ 2. Bà Phương Linh cũng cho biết” Quyết định đầu tư vào NovaWorld Hồ Tràm cũng dựa trên những tiêu chí này. “Theo một nghiên cứu của Anh, chỉ có 29% trẻ chơi trò chơi thường xuyên, ở ngoài trời nên ở nhà, nếu bố mẹ phải cho trẻ tiếp xúc với môi trường tự nhiên càng sớm càng tốt sẽ cải thiện thể chất và tinh thần của trẻ. Các chuyên gia cũng khuyến khích trẻ chơi trò chơi xúc cát. nâng cao sức khỏe, cha mẹ chỉ cần cẩn thận lựa chọn môi trường chơi game an toàn, phù hợp với con em mình Ảnh: Shutterstock.

Đáp ứng nhu cầu này, điểm khác biệt của Tropicana là NovaWorld Hồ Tràm cung cấp mô hình ngôi nhà thứ hai điển hình với khoảng 40 mod, Quý khách hàng có thể lựa chọn Tất cả các phòng trên lầu đều có cửa sổ cao 2,6m và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, ban công và sân thượng riêng cho bạn thoải mái tắm nắng. Mỗi căn hộ đều tạo không gian riêng tư để gia chủ có thể tận hưởng không khí trong lành. và núi.

Chủ đầu tư phát triển dự án tập trung vào thị trường gia đình cao cấp, có trẻ em.Nhà bên biển vừa để đi lại, nghỉ dưỡng thường xuyên, vừa mang đến cho trẻ trải nghiệm thiên nhiên, nguồn dinh dưỡng tinh thần và nguồn năng lượng dồi dào tái sinh.

Sản phẩm này có thể sử dụng trong các dịp cuối tuần, nghỉ lễ ngắn ngày, trong mùa du lịch và có thể cho thuê khi không sử dụng. Đơn vị tiết lộ, khách hàng quan tâm đến dự án này chủ yếu là các gia đình hiện đại, họ đang tìm Không gian thực dụng, nhưng gần biển.

Phối cảnh không gian biệt thự của dự án NovaWorld Hồ Tràm tại phân khu Tropicana

Khu phức hợp du lịch giải trí NovaWorld Hồ Tràm có diện tích hơn 1.000 ha, dọc từ Lộc An đến Bình Thế nối dài đường ven biển Châu (Vũng Tàu) Dự án chỉ cách Tp.HCM 90 phút, qua đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, và quốc tế Long Thành chỉ 60 phút. Sân bay. Dự kiến ​​đại diện nhà phát triển dự án. — -NovaWorld Hồ Tràm đã thiết lập hàng loạt chương trình thiết thực nhằm tăng trải nghiệm năng động cho trẻ em, như Safari Park, Canal de kayak, 2 Organic Farm và Kid Farm là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Tropicana Nguồn nông sản sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hữu cơ (không thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và chất biến đổi gen).

Trẻ em đã từng là nông dân ở mọi trang trại. Dự án cho biết: “Hoạt động làm vườn cũng sẽ tạo ra thói quen ăn uống lành mạnh và cung cấp trẻ em có kiến ​​thức khoa học tốt. Trái cây và rau hữu cơ có chứa chất chống oxy hóa. Hơn 40% mọi người có thể cung cấp một “đại diện tự phục vụ hoàn toàn tự nhiên”.

Qingyang

The Second House Hetram công bố giá bán 900 triệu đô la Mỹ một căn, trợ cấp 8% lãi suất mỗi năm. Chủ đầu tư dự án chiết khấu 6% giá trị hợp đồng cho khách hàng thanh toán trước .

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909 888 886

    Leave Your Comment Here