Công nghiệp thực phẩm Hapro

Chủ đầu tư dự án này là Tổng công ty Xuất nhập khẩu Nam Hà Nội. Đầu mối công nghiệp nằm ở xã Lệ Chi, huyện Gia Lâm, cách trung tâm thành phố Hà Nội và cảng thương mại chính 20 km.

Quy mô phát triển

Khu công nghiệp thực phẩm Hapro có diện tích 64 ha, được chia thành 3 khu vực chính:

Bản đồ công nghiệp thực phẩm Hapro. (Bấm vào hình) .

Quận 1, có diện tích 31,2 ha, là cụm công nghiệp thực phẩm được UBND Thành phố phê duyệt vào tháng 5 năm 2003, với tổng vốn đầu tư là 55,944 tỷ đồng. Việc xây dựng hạ tầng kỹ thuật được bắt đầu từ giữa năm 2003 và sẽ hoàn thành vào năm 2004. Trong đó, 15 ha đã chuẩn bị cho các dự án nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm do nhà đầu tư trực tiếp đầu tư, diện tích còn lại là 16,2 ha dùng để xúc tiến đầu tư và đầu tư. Cho vay giao dịch cho thuê .—— Khu 2 có diện tích 17,4 ha được sử dụng để xây dựng các khu phụ trợ cho cụm công nghiệp thực phẩm. Chức năng nhiệm vụ của khu này là chuẩn bị kỹ thuật chuồng trại, quản lý và triển khai cụm vùng nguyên liệu công nghiệp thực phẩm, xây dựng xưởng nghiên cứu, sản xuất thử nghiệm đa dạng hóa sản phẩm chuẩn bị cho thị trường sản xuất quy mô lớn trong cụm công nghiệp thực phẩm (hầm rượu, giăm bông, mành tre … đã hoàn thành đưa vào sử dụng đầu năm 2003) – Diện tích 3 15,4 ha được sử dụng để xây dựng nhà ở, có thể đáp ứng nhu cầu nhà ở và sinh hoạt của hơn 2500 công nhân viên của các công ty công nghiệp thực phẩm và nhà ở trong khu vực đang ở trạng thái phức hợp.

Hạ tầng kỹ thuật

Đường: Quốc lộ 181 ngoài hàng rào khu công nghiệp đã được nâng cấp thành đường 1 người cấp III, chiều rộng nền và bệ 11,5m, không tải trọng hạn chế và được kết nối với Quốc lộ 5. Hai con đường phụ nối đường 181 đến cụm công nghiệp thực phẩm với nền rộng. Cung 11,5 m và 15 m: Thành phố có dự án đầu kéo đường cao thế 22 KV bố trí 7 trạm biến áp dọc theo phác thảo cụm công nghiệp thực phẩm. Nguồn điện sử dụng được lấy từ trạm điện 400 KVA với nguồn điện cao thế 6 KV và máy phát điện 180 KVA do chủ đầu tư lắp đặt. – Cấp nước: Nước sẽ được cung cấp từ nguồn nước trong khu công nghiệp vào khu công nghiệp hàng ngày, đồng thời tiến hành hiện đại hóa và mở rộng khi nhu cầu sử dụng tăng.

Thông tin liên lạc: Mạng thông tin cáp quang đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ quốc tế 24 giờ

— Hệ thống thoát nước mưa: Khu vực này nằm trong Hệ thống Thủy lợi Bắc Hải, nơi đã điều tiết nước nông nghiệp trong nhiều thập kỷ, vì vậy có một hệ thống thoát nước hoàn chỉnh. Khu vực .

Xử lý nước thải: Hệ thống xử lý nước thải tự động, hiện đại theo phương pháp xử lý sinh học.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Tất cả các dự án đều được trang bị đầy đủ bồn nước phòng cháy chữa cháy. Đảm bảo tiêu chuẩn quốc gia và phòng cháy chữa cháy hiệu quả.

(Theo Hapro)

    Leave Your Comment Here