Khu phức hợp du lịch đô thị Eden

-Kế hoạch quy hoạch thành phố cấm và thị trấn du lịch. Ảnh: Công ty Eden Việt Nam.

Dự án này có vốn đầu tư 180 triệu đô la Mỹ, là khu phức hợp du lịch có tổng diện tích 34 ha do Công ty Eden làm chủ đầu tư. Khu du lịch đô thị này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến của du khách trong khu vực đến đây mua sắm và giải trí, Công ty Eden Việt Nam tập trung vào loại hình biệt thự cao cấp 5 sao. Đây sẽ là những căn hộ kiểu nhà ở boutique (cửa hàng ở dưới và căn hộ cao cấp ở trên).

Dự án hiện đang ở giai đoạn đầu và đang xây dựng một khu thương mại nhỏ với diện tích hơn 13.000m2. Lấy ý tưởng hướng ra biển, khu tiểu thương sẽ có mái che hình sóng, tạo thành hình sóng để kết nối không gian với khu nghỉ dưỡng cao cấp. Khu phố thương mại sẽ nằm ở phía Tây Nam của khu phức hợp Eden, giáp khu nghỉ dưỡng Furama và dọc theo đường Sơn Trà – Điện Ngọc ở phía Nam.

Ngoài 2 chức năng trên, Khu du lịch Eden City sẽ là khu chức năng như trung tâm hội nghị, khu du lịch, nghỉ dưỡng ven biển và khu phức hợp vui chơi giải trí.

Một trong những thuận lợi về giao thông là từ điểm du lịch này, du khách không chỉ cách núi Ngũ Hành Sơn vài phút, cách phố cổ Hội An 20 phút, và cách nhà ga, sân bay, xe buýt. trung tâm là 7 đến 12 km.

Theo dự kiến, thành phố thương mại nhỏ Eden sẽ hoàn thành vào ngày 1/5/2008. -Đã xem

    Leave Your Comment Here