Liên minh G5 đã bắt đầu mở bán Căn hộ Tháp HUD3 ở Hedong

Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng HUD3. Dự án tháp HUD3 được xây dựng trên khu đất rộng 4.000m2, là tòa tháp nổi cao 30 tầng và 2 tầng hầm, mang phong cách hiện đại nhưng vẫn gần gũi với kiến ​​trúc Á Đông. Hai tầng hầm của tòa nhà có diện tích 5.100m2 được sử dụng một phần cho hệ thống kỹ thuật của ngôi nhà và cũng được sử dụng làm gara để ô tô, xe máy có sức chứa gần 400 xe máy và hơn 100 ô tô.

– Tầng 1 được thiết kế để cung cấp các dịch vụ công cộng phụ trợ cho tòa nhà như chợ mini, dịch vụ tài chính, ngân hàng, lễ tân, bản tin, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và phòng khám sức khỏe. Tầng 2 đến tầng 5 dành làm văn phòng cho thuê, tổng diện tích 8.625 mét vuông. Văn phòng được trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy tự động, máy phát điện dự phòng …

Các tầng từ tầng 6 đến tầng 29 được thiết kế như các căn hộ riêng biệt, với tổng số 240 căn hộ với diện tích 117m2, 120m2 và 127,4m2. Nó được thiết kế theo lối kiến ​​trúc mở với không gian bên ngoài. Mỗi căn hộ có 3 phòng ngủ. Dựa trên tiêu chuẩn tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, chủ đầu tư thiết kế khe thoáng để tất cả các căn hộ đều có ít nhất 2 mặt tiếp xúc với thiên nhiên. Các phòng ngủ được thiết kế thông thoáng và sảnh tiếp khách ưu tiên có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên thoáng đẹp mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mỗi gia đình. Tầng 30 được bố trí 4 gác xép, diện tích 275m2 và 325m2 mang đến cho bạn phong cách kiến ​​trúc Châu Âu sang trọng, hệ thống sân vườn xung quanh mang đến không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên và đầy tiện ích. Ngoài ra, tòa nhà HUD3 còn có không gian xanh mát rộng 100 ha liền kề trong công viên Hedong.

Ngoài các tiện ích xây dựng, cư dân của tòa nhà HUD3 còn được hưởng các tiện ích như khu trung tâm. Trung tâm hành chính các cấp, khu vui chơi giải trí, siêu thị, trường học … Sau khi tuyến BTS Skyline được đưa vào sử dụng trong 3 năm tới, chỉ cần 5 phút đi bộ từ tháp HUD3 đến ga tàu điện ngầm là có thể kết nối linh hoạt.

Dự án hiện đang gần hoàn thiện và dự kiến ​​giao nhà từ quý 3 đến quý 4 năm 2013. Giá bán nội thất tiêu chuẩn là 15,2 triệu USD / m2 (chưa VAT). Ngân hàng BIDV và MB Bank hứa hỗ trợ vốn vay cho khách hàng mua căn hộ HUD3 Tower có nhu cầu hỗ trợ tài chính.

    Leave Your Comment Here