Cuộc sống hiện đại dọc theo sông Linlin

Hàng loạt dự án khu đô thị, nhà ở ra đời tại khu vực Nam Sài Gòn kéo theo hệ thống hạ tầng phát triển, đặc biệt là hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển. Các tuyến đường huyết mạch đã và đang được mở rộng và hoàn thiện như Nguyễn Văn Lâm, Nguyễn Hoắc Thọ, Nguyễn Tật và các đại lộ khác; Cầu Phú Mỹ, Cầu Dân Thuận, Cầu Kent, Cầu Nguyễn Văn Cũ và các cầu chiến lược lớn khác, cũng như Cầu Linlin , khai trương vào ngày 22 tháng 12 Sẽ giải quyết các vấn đề giao thông trong khu vực. Và kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố. — Sông Xilin nằm trong khu đô thị xanh Xilin Xinhong.

Khu Nam Sài Gòn có lợi thế trên, tập trung nhiều dự án khu dân cư gia đình cao cấp, như dòng sản phẩm Fufu của Mỹ Hưng, Novaland hay dự án Him Lam. Trong đó, phải kể đến dự án căn hộ cao cấp Him Lam Riverside do Posco E&C VN của Him Lam làm chủ thầu xây dựng với vị trí đẹp, tiện ích hiện đại.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.himlamland. com hoặc http://www.himlamriverside.com/. Hotline: 0933 661 599- (08) 62 618 618 .

Trả lời về lý do mua Căn hộ Linlin Riverside, chị Khổng Thị Thuận (chủ căn hộ số 6 tầng 14 block B) chia sẻ : “Sở dĩ tôi quyết định chọn Him Lam Riverside vì dự án có vị trí đắc địa trong khu đô thị hiện đại, giao thông thuận tiện, thêm vào đó là các tiện ích tại đây giúp gia đình tôi có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế trong hệ thống siêu thị. , bệnh viện, trường học .Một lý do là mình thích thiết kế ấn tượng, căn hộ này rộng rãi và nhiều nắng, về giá cả thì mình nghĩ là hợp lý, quan trọng nhất là căn hộ có đầy đủ nội thất và khách hàng chỉ việc mang xách tay Bạn có thể sống trong hộp ngay lập tức. ”

Cùng quan điểm với chị Thuận và chị Nguyễn Kiều Hương (chủ căn hộ block A). , Ngụ tại tầng 8) cho biết: “Trước đây, tôi mua sản phẩm của Him Lam nên khi nghe công ty này mở bán dự án Him Lam Riverside, tôi quyết định mua ngay .. Đối với tôi, thương hiệu của chủ đầu tư là A. đảm bảo. ”

Anh Trần Trung (chủ nhà số 5 tầng 12 khu C) cho biết, vợ chồng anh mua nhà. Sống ở đó nên vấn đề chất lượng, số lượng, tiện ích và không gian là những yếu tố chính. Sống tại đây, anh có thể đi bộ, tập thể dục, bơi lội hàng ngày … tận hưởng không gian xanh mát của thành phố. Ngoài ra, tiến độ thanh toán và chi phí vận hành căn hộ hợp lý khiến vợ chồng anh hài lòng.

– Đại diện chủ đầu tư cho biết về sản phẩm Linlin Riverside: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại, chất lượng cao trong từng không gian sống. Vì vậy, khi tham quan nhà mẫu, nhiều khách hàng đã quyết định mua ngay. – – Bắt đầu từ ngày 22/12 sẽ tổ chức lễ khai trương Nhà mẫu Xilinqiao và Xilin Riverside, khi đó khách hàng đặt mua Căn hộ Xilin Riverside sẽ nhận được những phần quà và phần thưởng hấp dẫn. Nhà mẫu dự án nằm tại tầng 1 của dự án.

(Nguồn: Linlinhebian)

    Leave Your Comment Here