Triển vọng đầu tư bất động sản tại khu đô thị Zhongyuan City

Quỹ đất ngày càng hạn hẹp, cộng với hàng loạt vấn đề như ô nhiễm không khí, nguồn nước, tắc nghẽn giao thông, ngập úng khiến bất động sản trung tâm trở nên kém hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư. Trong trường hợp này, các tỉnh giáp ranh với các thủ đô của Thái Lan như Nguyễn, Bắc Giang, Bắc Ninh … đã trở thành những thị trường mới nổi trên thị trường đất nền. Đất nhiều, mật độ dân cư thưa thớt, kéo theo đó là nhu cầu về mảng xanh. Không gian dân cư và hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư đồng bộ.

Bắc Ninh cách trung tâm Hà Nội, Bắc Ninh, thị xã Tucson khoảng 10 km, được coi là điểm đầu tư tiềm năng. Thành phố Tushan không chỉ có vị trí huyết mạch kết nối chủ yếu tỉnh Bắc Ninh và Hà Nội mà còn nằm trong khu vực trọng điểm của tam giác kinh tế phía Bắc Việt Nam, nằm trên trục hành lang kinh tế Langshan-Hà Nội-Hải Phòng-Quảng Thành phố Ninh Thuận, vùng duyên hải Bắc Bộ .

Nhiều tuyến đường quan trọng như Tỉnh lộ 277, Tỉnh lộ 295B, Tỉnh lộ 295, Tỉnh lộ 287, Đường Litaidu… tại đây. Đặc biệt, tỉnh lộ B2 thuộc hành lang B2 giữa Thị trấn Tucson và Bắc Ninh đang được xây dựng, vốn đầu tư dự kiến ​​khoảng 4,515 tỷ đồng, là tuyến đường trọng điểm đi Bắc Ninh giúp tăng cường kết nối khu vực này trở nên mạnh mẽ thị trường bất động sản.

Sau 11 năm được công nhận đô thị, cho đến ngày nay, Tushan đã trải qua những bước chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế – xã hội và trở thành một khu đô thị. Thành phố có 14 khu công nghiệp và cụm công nghiệp, thường là VSIP, Đình Bảng, Đại Đồng … hàng nghìn lao động và chuyên gia nước ngoài, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore … từ các khu công nghiệp và làng nghề, đã tạo ra một nhu cầu lớn để ở, kinh doanh và giải trí đa dạng.

Centa City Bắc Ninh nằm trong khu đô thị dịch vụ VSIP Bắc Ninh – Các tòa nhà công nghiệp, nhà ở đô thị và chợ dịch vụ thương mại đều được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, là dự án được nhiều người theo dõi. chủ đầu tư. Dự án nằm ở vị trí trung tâm liên kết thương mại giữa Thành phố Bắc Ninh và Hà Nội, cách Thành phố Bắc Ninh 10 phút lái xe và cách sân bay Nội Bài 30 phút lái xe, được đánh giá là có vị trí đắc địa chiến lược. Beining, Zhongyuan City.

Beining City, Zhongyuan City có diện tích 19,6 ha, bao gồm Zhongyuan Storehouse, Zhongyuan Ecological, Zhongyuan Garden và các dòng sản phẩm khác để đáp ứng nhu cầu.

Chủ đầu tư cho biết, trong giai đoạn 1, tính đến tháng 9 năm 2019, 243 căn Shophouse của dự án đã được hoàn thiện và bàn giao. 63 căn Shophouse còn lại có diện tích 120m2, mỗi căn có diện tích khoảng 4 tỷ đô la Mỹ sắp được tung ra thị trường giai đoạn 2. Do đó, chủ đầu tư cho biết sẽ hỗ trợ vay ngân hàng 70% cho khách hàng khi mua cửa hàng. -Phối hợp 63 khu cửa hàng, bao gồm khu đi bộ và khu mua sắm hướng ra phố, ẩm thực. – Shophouse Bắc Ninh đa chức năng tại thành phố Trung Sơn có thể sử dụng linh hoạt vào các mục đích như để ở, cho thuê, kinh doanh nhà hàng, shop, văn phòng, v.v. Phố đi bộ và các khu mua sắm, ăn uống là cơ hội cho các nhà đầu tư mang lại tiềm năng sinh lời cực lớn. Ngoài ra, các tiện ích đa dạng đang dần được hoàn thiện, bao gồm 3 công viên, sân bóng đá, sân tennis, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em… mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

Phong Vân

Liên hệ:

Dự án Centa City Bắc Ninh

Hotline: 09 63 64 0007-09 63 64 0008

Website: centacity. Vn

    Leave Your Comment Here