Dưới 2% số tiền rút từ thẻ tín dụng

Ngoài thẻ tín dụng quốc tế, bản thân một số ngân hàng cũng phát hành thẻ tín dụng nội địa cho khách hàng. Tuy nhiên, loại thẻ này đã chấp nhận thanh toán trên mạng riêng của ngân hàng và không thể thực hiện thanh toán liên ngân hàng, cũng như không có tiêu chuẩn chung thống nhất. Vì vậy, thẻ tín dụng quốc gia hầu như không được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi.

Gần đây, với sự hỗ trợ của National Payment Corporation (Napas) là công ty chuyển đổi và định nghĩa, thẻ tín dụng quốc gia sẽ được sử dụng rộng rãi. Thanh toán được chấp nhận và phát triển bởi ngân hàng cùng một lúc.

Tương tự như nền kinh tế thẻ tín dụng quốc gia đã trở nên phổ biến, thẻ tín dụng quốc gia đã được tiêu dùng trước và thời hạn miễn lãi dài nhất cho các khoản thanh toán trong tương lai là 55 ngày. Điểm khác biệt lớn nhất là chỉ những đơn vị chấp nhận thanh toán trực tuyến tại Việt Nam mới có thể sử dụng thẻ tín dụng nội địa. So với các loại thẻ tín dụng quốc tế khác, các giao dịch rút tiền và thanh toán tại các quốc gia khác sẽ bị hạn chế hơn.

Tuy nhiên, với mỗi lần rút tiền mặt qua thẻ tín dụng nội địa, mức phí ước tính sẽ không chỉ chiếm 1-2% số tiền giao dịch quốc tế. Giao dịch này (phí tối thiểu 10.000 đến 20.000 đồng) thấp hơn nhiều so với 4% phí rút tiền thẻ tín dụng quốc tế tối thiểu.

Ông Nguyễn Quang Minh Napas, Phó tổng giám đốc, cho biết: Việc rút 10 triệu đến hàng chục triệu USD tiền mặt là rất quý vì họ cần mua thức ăn chăn nuôi hoặc hàng hóa. l Nhu cầu vay tiền mặt bằng thẻ tín dụng để cung cấp điện, nước là rất lớn, vì vậy, thẻ tín dụng quốc gia có thể được coi là phương thức giúp khách hàng (đặc biệt là các hộ thương mại) chi tiêu nhanh và rẻ. ” thẻ tín dụng cũng cung cấp Tiền mặt được sử dụng cho tín dụng tiêu dùng để mở rộng việc sử dụng các sản phẩm thẻ tín dụng cho các nhóm khách hàng có thu nhập thấp và trung bình. Nó có thể giải quyết vấn đề pHáp và giúp cải thiện tín dụng đen. Ông cũng chỉ ra rằng Napas không phải là công ty phát hành thẻ, nhưng giải pháp chuyển đổi ngân hàng và định nghĩa doanh nghiệp Nhà cung cấp .

Hiện tại, khách hàng có thể mở thẻ tín dụng tại một số ngân hàng Napas (bao gồm ACB, Ngân hàng Bản Việt, Vietinbank), Sacombank, Bảo Việt Bank, HDBank. Điều này Năm nay, loại thẻ này sẽ được phát hành bởi nhiều ngân hàng lớn khác như Vietcombank, BIDV, Agribank, VPBank và các công ty tài chính như FE Credit, Vietcredit, FCCOM … – Quỳnh Trang

    Leave Your Comment Here