Nhồi máu cơ tim được phân lập tại nhà

Bệnh nhân sống ở xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Bảo, xử lý huyết áp cao trong nhiều năm. Anh ta bị đau khổ trong 4 giờ, và được đưa đến phòng cấp cứu của Bệnh viện Hàng hóa Vĩnh Bảo và Chẩn đoán nhồi máu cơ tim. Sau khi nhận được sơ cứu, kết quả của bài kiểm tra nhanh chóng của Covid-19, bệnh nhân đã được chuyển đến trường hợp khẩn cấp của các đơn vị can thiệp tim mạch, ngày càng có nhiều bệnh viện tình bạn. Tiến sĩ Changde. Cục Bản đồ Điện lõi chịu trách nhiệm can thiệp tim mạch. Vào ngày 28 tháng 6, nó chỉ ra rằng bệnh nhân đau tim, bệnh nhân đau tim phải đối mặt với nguy cơ rối loạn nhịp tim, được tuyên bố trước, tỷ lệ tử vong cao nếu không có sự can thiệp vành đai là kịp thời .— Thực sự sau 10 phút sau khi nhập viện, huyết áp đột ngột đổ từ 110/70 mmHg vào 70/40 mmHg, nhịp tim là 71 lần, 71 lần mỗi phút, rất quan trọng. Nó chỉ ra rằng bệnh nhân dùng thuốc để tăng cường can thiệp huyết áp cao và động mạch vành hàn lâm. Khi chụp đăng quang, bác sĩ phát hiện ra rằng động mạch vành phải được chuyển hoàn toàn. Đây là một động mạch cực kỳ quan trọng, đóng một vai trò trong việc cung cấp máu, được sử dụng trong các khu vực cơ bắp cơ tim lớn.

— ngay lập tức, các bác sĩ mạch giao thông, đặt khung vào mạch máu. Sau can thiệp, bệnh nhân ổn định và tiếp tục chuyển sang điều trị từ buồng cách ly riêng lẻ của ngành tim mạch. Hiện tại, bệnh nhân tỉnh táo, không đẩy ngực, áp lực động mạch và nhịp tim ổn định. – Bác sĩ nói rằng bệnh nhân được cách ly trong ngôi nhà này, hạnh phúc cần thiết. Tất cả các quy trình xem xét bệnh viện nhanh chóng có nhịp thở khẩn cấp, can thiệp, điều trị, điều dưỡng, an toàn và hoàn thành tại Covid-19. – –

— “Đây là nỗ lực của tất cả các bác sĩ, mang lại sự sống cho một bác sĩ bệnh nhân quan trọng, giúp ngăn chặn Covid-19,” .

— Nhà nước bệnh nhân ổn định, tách biệt bệnh tim Cục ngày càng có nhiều bệnh viện thân thiện. Ảnh: Ưu đãi của bệnh viện

    Leave Your Comment Here