Danh hiệu vô địch trở lại gần 30 điểm

Nỗ lực tìm lại sắc xanh ngày hôm qua đã khơi dậy sự hào hứng của các nhà đầu tư. Chỉ số VN Index chỉ điều chỉnh trong vài phút đầu tiên của ngày hôm nay, sau đó bật mạnh trở lại và tiếp tục tăng trong phiên chiều.

Chỉ số đại diện cho Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đóng cửa ở mức 1.164 điểm, tăng 29,53 điểm so với điểm chuẩn. Theo một nghĩa tuyệt đối, đây là hội nghị thắng lợi mạnh nhất kể từ tháng 4 năm 2020.

Nhu cầu bắt đáy tăng mạnh khiến sắc xanh và tím trải khắp các ngành. Theo thống kê từ Chứng khoán VNDirect, nhóm hàng hóa dẫn đầu thị trường với mức tăng 5,07%. Tài chính, năng lượng và công nghệ thông tin theo sát phía sau.

Số lượng cổ phiếu tăng lên 425, gấp 10 lần số cổ phiếu giảm giá. Các cổ phiếu trong rổ VN30 như VCB, HPG, VIC, TCB, CTG và VHM, đóng góp nhiều nhất vào chỉ số VN-Index. Mức độ phổ biến tăng từ 1,7 đến 5%. Tính riêng trong rổ VN30, 27 cổ phiếu có được, trong đó ROS và TCH đạt biên độ lớn nhất lần lượt là 4.000 đồng và 25.350 đồng. Của năm. Điều này được thể hiện qua thanh khoản xấp xỉ 15.760 tỷ đồng, đây là mức thấp nhất kể từ đầu năm. Khối lượng giao dịch chỉ đạt khoảng 722 triệu cổ phiếu. Thứ hạng của các cổ phiếu lớn trong danh sách tương ứng không bị ảnh hưởng lớn là STB, ROS, HQC và FLC.

Khi nhà đầu tư trong nước tích cực hồi phục trở lại, nhà đầu tư nước ngoài đã đảo ngược xu hướng bán ròng, chủ yếu tập trung ở chứng chỉ quỹ HPG, VRE và E1VFVN30. Tổng giá trị thương mại của tập đoàn đã vượt ngưỡng 3 nghìn tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here