Cân thực đơn ăn kiêng 7 ngày

Phương pháp chế độ động cơ phổ quát (GM) rất đơn giản, nhưng nó không dễ dàng. Chế độ này chỉ bao gồm trái cây, rau xanh, nước ép, súp và protein, chẳng hạn như thịt hoặc phô mai. Mục tiêu là tạo ra sự trao đổi chất mới, giảm ham muốn và giải độc cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn nộp đơn trong 7 ngày, bạn sẽ giảm cân và giữ chế độ ăn uống lành mạnh của bạn.

Ảnh – Ảnh – Ngày 1: Ngày trái cây

Đầu tiên trong ngày là ngày khó khăn nhất trong kế hoạch ăn kiêng này. Ngoài chuối, bạn chỉ có thể ăn trái cây mỗi ngày. Ăn một vài trái cây mỗi ngày vì chúng giàu chất xơ, nhưng có rất ít calo. Hôm đó, bạn chỉ tính phí lên tới 1.000 đến 1200 calo.

– Ngày thực vật

Chế độ ăn kiêng ngày hôm sau, bạn chỉ ăn rau hoặc đầu bếp. Tuy nhiên, khoai tây chứa một số lượng lớn carbohydrate để bạn chỉ có thể ăn trong bữa sáng. – Ngày 3: Rau và trái cây

Ngoài Brazil và khoai tây, rau và trái cây. Sữa – – đó cũng là một ngày lo lắng, Bởi vì bạn không cho phép bạn ăn chuối và sữa. – Ngày 5: protein và rau — Nếu không, bạn có thể hạnh phúc vào ngày thứ năm, hạnh phúc General Motors tốc độ cho phép bạn ăn 500 g thịt (tất cả thịt) . Đừng quên uống nhiều nước hơn, vì thịt đã làm tăng mức độ axit uric trong cơ thể, dẫn đến một giọt.

— protein và rau quả

–. Ngày 5 tháng 5, ngoại trừ việc bạn không được phép ăn khoai tây.

Cơm thứ 7: Thiếu gạo, trái cây và rau quả – Đây là ngày cuối cùng của chế độ ăn GM, cho phép bạn ăn trái cây, rau và gạo lức. Khi bạn sử dụng gạo để làm rau, bạn có thể ăn các bữa ăn ngon.

Mô tả, hiệu suất tốc độ tự biến đổi (bao gồm cả ảnh chụp nhanh mì, gạo và mì ống), bạn không cho phép tất cả các hạt giống trong 7 ngày. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng đậu, công viên trong chế độ ăn uống này vì chúng có rất nhiều calo.

– bạn là người Hiền.

    Leave Your Comment Here