Chụp ảnh “Tự tham quan” với vắc-xin Covid-19

Covid-19 bắt đầu với các bệnh viện quá tải, người dân bị nhiễm NCOV, mặt nạ và những người sợ hãi. Vào thời điểm đó, mạng xã hội đầy thiếu bảo vệ, kháng cáo oxy y tế, không có bài kiểm tra. Gần hai năm sau, nhiều công dân đã tham gia vào nụ cười sốc và mỉm cười, chuẩn bị tiêm mũi vắc-xin Covid-19 đầu tiên.

— Đăng nhập vào bất kỳ nền tảng nào, người dùng dễ dàng chụp Selfie (Selfie) sau Vắc-xin vắc-xin hoặc vắc-xin rất phổ biến, David BroniaWski, phó giáo sư kỹ thuật và khoa học ứng dụng, cho biết Đại học George Washington cho biết. Jianine D. Guida, Giáo sư Cộng đồng trợ lý sức khỏe Đại học Liên bang Virginia, cho biết: “Nó có thể là một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng trong giai đoạn này. “.

Sử dụng đạn vắc-xin Covid-19 để có được các ý tưởng của chính trị gia và người nổi tiếng. Vào ngày 2 tháng 2 năm 20021, Pháp Olivier Turl và Thủ tướng Hy Lạp Kyriakos Mitsotakis đã chia sẻ hình ảnh tiêm chủng của Covid-19. 3 tháng, Nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs đã tải xuống cùng một hình ảnh trên cùng một instagram trên cánh tính năng.

— Bộ trưởng y tế Pháp Ilville Vaccine Covid-19 vào tháng 2 năm 2021. Ảnh: Tuổi NY

Hướng dẫn giáo sư nhấn mạnh đây chỉ là một xu hướng mới. Đó là một hiện tượng rất cũ. Trước khi mạng xã hội đầy vắc-xin, hình ảnh tiêm vắc-xin rất phổ biến. Ngoài ra, thậm chí là điêu khắc.

– Từ Sự khởi đầu, vắc-xin là một ý tưởng kỳ lạ. Tiêm vi-rút, vi khuẩn cho người khỏe mạnh để giúp họ tránh khó khăn. Cơ quan y tế công cộng đã được nhiều thập kỷ thúc đẩy nhận thức cộng đồng.

– “Hình ảnh này có tác động mạnh mẽ hơn đối với văn bản, “Máy tính học tập khoa học John Hopkins phó giáo sư đánh dấu dredze.

– Sau đó, một trong những bức ảnh được tiêm vắc-xin nổi tiếng nhất thuộc về Elvis Presley, bắn vào năm 1956. Rock Rock, sau đó 21 tuổi, là một thần tượng của một phụ nữ trẻ, lăn rối. – – Năm 1976, trước khi cảnh báo về cúm lợn nghiêm túc, Tổng thống Jermd Ford vui vẻ lấy vắc-xin của mình. Năm 2009, Tổng thống Barak Obama đã chia sẻ hình ảnh tiêm vắc-xin H1N1 trong Nhà Trắng. Mặc dù trong mọi trường hợp, họ là tin tức mang lại là như nhau.

– “Hình ảnh của một nhà lãnh đạo đáng tin cậy rất có lợi trong giao tiếp y tế cộng đồng. Chúng tôi khuyên mọi người nghĩ “Ồ, tôi nên làm điều này”, Giáo sư Broneski nói. Tiêm vắc xin tiêm phòng của Elvis Presley năm 1956. Niki

Xu hướng này tiếp tục và nổ trong sự phổ biến lớn hiện có. Ở giữa Obama và giữa Covid-19, hai thay đổi này đã xảy ra. Đầu tiên, mạng xã hội đang tăng trưởng cao hơn. Thứ hai, theo Giáo sư Guarda: “Nhiều người có niềm tin vào khoa học và lãnh đạo” .

, Trong tổng thống, chuyên gia y tế, giải thưởng ngôi sao, “Khi anh ta nhìn thấy nó, nó dễ dàng hơn để chuyển chúng tôi,” Cô Guida nói .

“Đây là nguyên tắc cơ bản trong quảng cáo. Nếu khán giả ở gần đó, nó chỉ có hiệu quả”, phó giáo sư dreedze nói .

– Ở dạng y tế, họ quảng bá cho mọi người mọi màu da , Tuổi, Tiêm vắc-xin giới tính, đặc biệt là trong bất kỳ người nào có thể sản xuất và tiêu thụ nội dung. Hình ảnh rất quan trọng khi mạng là một cơ sở truyền thông lớn. Nó phát tin tức, trở lên là tạo ra những trải nghiệm mới bình thường.

— Trong cộng đồng miễn dịch, tiêm vắc-xin tự sex có thể là tuyên bố của các phóng viên của Times New York. Đây không chỉ là một hình dạng của một lối sống. Điều này cho phép đám đông hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Thứ ba (theo ERA NY)

    Leave Your Comment Here