Khu đô thị mới của Dong Jian-quận Huang Mai

Phía đông bắc của khu đô thị mới giáp khu vực nhập cư Dongtou. Đi về phía tây dọc theo đường Giai Phong, lên kế hoạch cho tuyến đường về phía đông và con mương nối với kênh đào hồ Yên So và phía nam đập. Tổng diện tích khu đất nghiên cứu đề xuất là 19,61 ha. Hai khu vực là Thịnh Liệt (17 ha) và Hoàng Liệt (0,26 ha) tại Hoàng Mai. Quy hoạch đô thị về cơ sở hạ tầng công nghệ, cơ sở hạ tầng xã hội và các khu chức năng, dịch vụ và cửa hàng khá đồng bộ … hơn 85.000 mét vuông đất thổ cư được bố trí dọc theo trục. Giai Phong và Xin rộng 30 m. Trong đó, có 4 tòa nhà cao tầng với tổng diện tích 19.500 mét vuông, 3 ngôi nhà thấp tầng có diện tích khoảng 19.500 mét vuông sẽ được di dời, diện tích đất 46.100 mét vuông (9,891 mét vuông) và hai khu dân cư để cải tạo và làm đẹp (Khoảng 36.000 mét vuông). Ngoài ra, có hơn 10.000 mét vuông đất để xây dựng trường mẫu giáo và trường trung học, diện tích của hai bãi đậu xe rộng hơn 2.200 mét vuông, còn lại là các lô vườn và những con đường rợp bóng cây.

Về phương tiện giao thông, một con đường mới có chiều dài 40 m và hai làn đường dự kiến ​​được xây dựng ở khu vực biên giới, mỗi làn có ba làn với chiều rộng 11,5 m, vỉa hè mỗi bên là 7,5 m, và băng thông giữa là 3 m. Đoạn đường đông tây 30 m (nền 15 m, vỉa hè 7,5 m), mạng lưới đường phụ, chiều rộng đoạn đường là 13,5 m đến 21,5 m; đường ở một số khu vực dân cư hiện tại cũng đã được cải tạo để đảm bảo chiều rộng nền tảng là 5,5 m (vỉa hè) 1,5 đến 3 m). Hệ thống xả nước mưa và nước thải cung cấp vệ sinh môi trường, hệ thống điện và thông tin được đồng bộ hóa và hiện đại hóa theo tiêu chuẩn.

Về kiến ​​trúc, mục đích của người thiết kế là tận dụng tối đa không gian của Công viên Yansu trong hệ thống kênh đào. Các tuyến đường thoát nước, đường cao tốc, mương của các con đường trong khu vực … Sự phát triển của khu đô thị Trung Kế thể hiện một cảnh quan hài hòa, làm giảm dần chiều cao của các tòa nhà chọc trời dọc theo các con đường phía đông-tây. Bắc. Ở phía bắc và phía nam của khu vực, có những ngôi nhà vườn, biệt thự và khu vực trang trí, và những khu vực xanh, tạo thành một không gian mở dẫn đến kênh Linh Dam, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí của người dân trong khu vực. Theo kế hoạch, nơi này sẽ chứa hơn 3.400 người.

(theo KT và DT)

    Leave Your Comment Here