Haibo Land chào đón những cơ hội do Bất động sản ven biển Guiren mang lại

Đại diện của Hải Phát Land cho biết, mặc dù có ảnh hưởng của dịch Covid-19, giá nhà không giảm vào thời điểm đó, nhưng vẫn ổn định. Ngoài ra, khi nhu cầu quá mạnh, thị trường bất động sản sẽ gặp khó khăn trong trường hợp thiếu nguồn cung.

“Các nhà đầu tư dài hạn sẽ không nhìn vào sự khó khăn của căn bệnh này. Thay vào đó, họ sẽ xem xét tình trạng thiếu nguồn cung trong tương lai. Tìm kiếm cơ hội, một khi Covid-19 được kiểm soát, tài sản của nó có thể tăng lên. Từ một quan điểm, bất động sản ven biển được coi là một lĩnh vực sản phẩm cung cấp nhiều cơ hội. Ngoài các thị trường quen thuộc như Nha Trang hay Đà Nẵng, Guiren là một thị trường mới nổi đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư .

Quinren City Altara Residences Triển vọng của dự án.-Guiren-Pingding được bầu là “Thành phố du lịch sạch ASEAN 2020” và có kế hoạch trở thành nòng cốt tăng trưởng của toàn khu vực miền Trung từ năm 2020 đến năm 2030. Đây cũng là một trong số ít Les có bốn phương tiện giao thông chính Một trong những loại tỉnh và thành phố: đường cao tốc, đường sắt, đường hàng không và đường thủy. Vào tháng 1 năm ngoái, sân bay Fu Mao cũng đã khai trương đất Hải Phát. Đại diện cho biết: tiềm năng và sức hấp dẫn của nhà hàng sẽ tiếp tục tăng lên. Đối với những người sành chơi, đây sẽ là một thị trường rất có lợi nhuận. Tận dụng cơ hội trên thị trường bất động sản Phe bù, Hải Phát Land đã phân phối dự án Altara Residences Quy Thiên và dự định bán nó khi dịch bệnh lây lan. Tọa lạc tại Trần Hưng Đạo (Quan bào), Khu căn hộ Altara Quy bù có thể dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Quy bù và những cảnh đẹp như Eo Gio, Kỳ Co. Căn hộ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Năm 2019, Altara Residences được hệ thống Dot Property Awards uy tín đánh giá là dự án đầu tư tốt nhất tại Việt Nam. Biệt thự -Altara với tầm nhìn hướng biển từ căn hộ.

Dự án được quản lý bởi RiYaz Hotels & Resorts – một bộ phận quốc tế có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn ở châu Á. Khách hàng mua căn hộ Altara Residences có cơ hội tham gia vào cam kết của chương trình cho thuê của nhà đầu tư, cho phép căn hộ hoạt động dưới thương hiệu Altara Suites (thương hiệu khách sạn cao cấp của Tập đoàn Alphanam). Danh tiếng của thương hiệu và mạng lưới khách hàng toàn cầu của nó được coi là những yếu tố đảm bảo tỷ lệ lấp đầy của Altara Suites. Tại Đà Nẵng, RiYaz Hotels & Resort đã quản lý Altara Suites tại Đà Nẵng với tỷ lệ đặt phòng cao.

Môi trường sống của Altara Residence là một quán bar trên tầng thượng hiện đại được tạo ra bởi hệ thống dịch vụ công cộng “tích hợp” (có bể bơi ngoài trời và bể bơi ngoài trời). Các yếu tố cấu thành là hệ thống mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng và quán cà phê cao cấp. Ngoài ra, dự án cũng nằm ở Metan – một khu vực sẽ trở thành khu vực giải trí bãi biển của tỉnh Bình Định …

Một bể bơi trên sân thượng ở nơi cư trú của Altara. – Đại diện của Land Haifa cho biết, chủ sở hữu căn hộ Hội Antal quý phái sẽ có được giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài, giúp bảo vệ quyền lợi của khách theo luật pháp hiện hành. Khi mua căn hộ Altara Quy Thiên, khách hàng có thể vay 70% giá trị căn hộ từ ngân hàng trong vòng 12 tháng, nhận lãi suất 0% và thời gian ân hạn cho tiền gốc. Giá của những căn hộ này là 33 triệu đồng mỗi mét vuông và sẽ được giao trong quý đầu tiên của năm 2021.

Tam Anh

Liên hệ với đơn vị phân phối căn hộ dự án: Hải Phát Land — điện thoại trực tiếp: 093 156 9339-Khu dân cư Guiren Altara- Chủ đầu tư: Công ty thực phẩm Guiren Công ty cổ phần Foodinco Guiren Địa chỉ: Số 76 đường Chenhong, quận Haicang, TP. Thành phố Quining, tỉnh Pingding

Trang web: www.altararesidences.vn

    Leave Your Comment Here