Cơ hội đầu tư vào căn hộ cao cấp Hồ Tây dọc theo Hồ Tây

Hồ Tây được coi là biểu tượng của hội nhập, nó duy trì dòng chảy thịnh vượng và mang lại sự thịnh vượng, thịnh vượng và hòa bình cho người dân trong khu vực. Nhiều chuyên gia phong thủy tin rằng nơi này có vân rồng và là đất nước của “nhà hổ và rồng” của Tanglong Hà Nội. Đây là nơi đẹp nhất ở Hà Nội.

Vì điều này, sở hữu một ngôi nhà ở Hồ Tây Hà Nội là mong muốn của nhiều người. Các dự án gần khu vực cũng đã thu hút nhiều nhà đầu tư.

Theo kế hoạch của thành phố Hà Nội, Hồ Tây sẽ trở thành trung tâm dịch vụ văn hóa – du lịch thủ đô. Với vị trí Phong Thủy độc đáo, lập kế hoạch đồng thời và giao dịch thuận tiện, West Lake Land có tiềm năng phát triển rất lớn.

– Tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Tây từ Chung cư Đông Tây Hồ. Trang web: www.orientalwestlake.vn

Theo các chuyên gia, do sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, khu vực Hồ Tây sẽ có sự tăng trưởng trong vài năm tới và trở thành “khu vực hành chính đặc biệt mới của thủ đô”. “Dollar” là thủ đô, nơi có các trường đại học nổi tiếng và nhiều bệnh viện lớn.

Đây là bộ phận thu nhập chính của căn hộ cho thuê. Do nhu cầu, giá vẫn cao hơn các khu vực khác sống trong môi trường xanh tươi gần hồ. , Với những khách hàng sang trọng, các chuyên gia nước ngoài, các nhà ngoại giao …

Tổng quan về Kiến trúc phương Đông Hồ Tây được đầu tư bởi nhóm dịch vụ kinh tế đa ngành đặc quyền đầu tiên của BRG-Việt Nam nằm ở vị trí chiến lược tại số 174 Hồ Long Tuyền bên cạnh Hồ Tây- Động mạch kết nối trung tâm thành phố và cầu Nhật Tân cho phép dễ dàng tiếp cận vị trí của các nhà đầu tư Theoo. Dự án đã thu hút nhiều khách hàng. Nhờ vị trí đẹp, thiết kế căn hộ hiện đại

— không gian sống cao cấp được trang bị Thiết bị cao cấp của thiết kế tổng thể thanh lịch thương hiệu nổi tiếng, tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có cửa sổ để chụp phong cảnh thiên nhiên và thắp sáng không khí trong lành của Hồ Tây. Công ty đã đầu tư vào thiết bị từ thương hiệu lớn nhất thế giới, như bếp Cata và chiết xuất khói. Máy (Tây Ban Nha), hệ thống điều hòa không khí Trane (Hoa Kỳ), sàn gỗ nhiều lớp (Đức).

Căn hộ có diện tích từ 55 đến 116 mét vuông, có từ một đến ba phòng ngủ. Mỗi tầng chỉ có 7 đến 9 căn hộ, nhưng Oriental Westlake được trang bị 3 thang máy tốc độ cao hiện đại của thương hiệu nổi tiếng thế giới ThyseenKrupp.

Nhà bếp rộng rãi và thoải mái được trang bị nhà bếp với âm thanh và mùi. (Tây Ban Nha) và các thiết bị cao cấp khác. Thông tin liên hệ 088 659 5588 .

Ngoài ra, các nhà đầu tư vào dự án Đông Tây vẫn đang xây dựng vườn, lối đi trên cao, với chậu hoa, cây cảnh, thắt lưng xanh, ghế ngồi để thư giãn … Xung quanh dự án, có một Hệ thống ngân hàng, một trung tâm giải trí đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Trong việc mở một số lượng căn hộ hạn chế, Oriental Weslake có chính sách đặc biệt dành cho những khách hàng mua căn hộ lần này. Cam kết lợi nhuận ba năm lên tới 500 triệu đồng Việt Nam. Phí quản lý và đỗ xe miễn phí hàng tháng. Người vay sẽ nhận được hỗ trợ của SeABank để vay tới 70% giá trị căn hộ, và lãi suất trong vòng 18 tháng là 0%. Người mua chỉ cần trả 30% phí ngay lập tức Có được chỗ ở.

Tất cả các khách hàng tham dự lễ khai trương số 174 hồ Đông Phương tại hồ Long Tuyền, hồ Donghe, sông Dahe vào lúc 8:30 sáng ngày 1 tháng 12 năm 2018 sẽ nhận được một món quà có giá trị từ các nhà đầu tư.

    Leave Your Comment Here