Đông Hồ Tây xây dựng cộng đồng dân cư chất lượng

Môi trường sống trong lành

Oriental West Lake nằm trên con đường rộng mở của hồ Long Tuyền, gần Hồ Tây. Cơ sở hạ tầng được phát triển song song với nhiều con đường mới, bao gồm: Johor Bahru-Nội gian, Vo Route Zhicong, Fan Wen Dong, Nguyễn Văn Huyền, Hoàng Quốc Việt …

Ngoài những lợi ích của giao thông, dự án còn kết nối các cơ sở bên ngoài với bệnh viện, Grand Ecoles, trung tâm mua sắm, khu giải trí, những nơi đẹp như tranh vẽ … môi trường xung quanh nằm trong cùng với nhau. -Oriental Westlake nằm bên cạnh Hồ Tây, với vị trí địa lý tuyệt vời và một con đường thực tế.

Bà Trần Thanh Hương (hiện là giáo viên đã nghỉ hưu 57 tuổi), chủ căn hộ 1207 cho biết bà đã mua một căn nhà ở khu vực Hồ Tây. Chỉ có Hồ Tây Đông Phương mới có thể đáp ứng yêu cầu rời khỏi nơi cư trú, nơi môi trường sống là ưu tiên hàng đầu của nó. Hương nói: “Khi tôi sống ở đây, sức khỏe của tôi đã được cải thiện rất nhiều. Giống như nhiều người hàng xóm, chuyển đến đây là một trong những quyết định cụ thể nhất”, cô Hương nói, biết rằng căn hộ tại khách sạn Oriental Lake Oriental được thiết kế khéo léo Phòng khách và phòng ngủ luôn được tắm trong ánh sáng tự nhiên, và cánh cửa mở là không khí trong lành của Hồ Tây ùa vào căn hộ để giúp anh vui vẻ. Độ tuổi của chủ nhà phù hợp với cổng phía đông nam, vì vậy trước khi quyết định mua nhà, cô sẽ hơi sợ khi chọn một căn hộ có ban công ở phía tây bắc và tây bắc.

“Nhưng tôi đã nhầm. Không có ánh sáng mặt trời trực tiếp ở Hà Nội, nhưng nó dốc, nên nhà không nóng. Thời tiết nóng nhất ở Hà Nội là vào khoảng tháng 6. Mặt trời chỉ từ 1 giờ chiều đến 2 giờ chiều và chỉ 3 giờ chiều. Gió hồ Tây kèm theo hơi nước trong lành, thổi ra không khí nóng “, hương thơm được thêm vào.

Tạo ra một cuộc sống tốt hơn – Trên tầng ba, ông Ruan Dean và gia đình (trong căn hộ) 303, 304) nói rằng cha ông là một vị tướng đã nghỉ hưu. Khi mua nhà, kỷ luật và an toàn cộng đồng là ưu tiên hàng đầu của gia đình cô. Anh nói: “Căn hộ này đáp ứng hai điều kiện này, vì vậy gia đình tôi quyết định mua thêm 304 căn hộ để hai vợ chồng có thể mua căn hộ 303 cho bố mẹ.”

M Duc Lui, chủ căn hộ 304, chia sẻ về Cảm giác cuộc sống ở hồ Đông Tây

Ông Đức Anh cho biết khi đánh giá dịch vụ của căn hộ, nhân viên an ninh rất chuyên nghiệp. Một mặt, Ủy ban Quản lý Tòa nhà đã tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân, nhưng mặt khác, nó cũng có các quy định nghiêm ngặt trong các quy định để ngăn chặn và dập tắt các vụ cháy nổ (đặc biệt là khi có người lạ). Theo cam kết của nhà đầu tư, việc phát hành Sách đỏ sẽ sớm ra mắt.

Ngoài ra, khi nhận nhà, tại lễ khai trương, theo cam kết của chủ đầu tư, các chi tiết bên trong căn hộ bao gồm: mui xe của Cata (Tây Ban Nha), hệ thống điều hòa không khí của Trane (Mỹ), sàn gỗ công nghiệp của Đức, Hệ thống tủ bếp chắc chắn …

Theo các nhà đầu tư, hệ thống hành lang rộng hơn 2 m và chỉ có 7 đến 9 căn hộ trên mỗi tầng, nhưng Oriental Westlake được trang bị 3 căn hiện đại từ công ty nổi tiếng lớn nhất thế giới ThyseenKrupp Thang máy tốc độ cao, giúp cho việc đi lại và giao thông hàng ngày của người dân luôn bình thường. sự thỏa mãn. Vệ sinh, trống rỗng rất cẩn thận, và dọn rác mỗi ngày. Vì đây là trọng tâm của thử nghiệm ở khu vực Tây Hồ, nên việc phòng cháy chữa cháy thường xuyên được thực hiện.

Nhà bếp của Oriental Westlake được trang bị hợp lý, rộng rãi và được trang bị các thiết bị nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Trang web: www.orientalwestlake.vn Phòng giao dịch Anfu: 088 659 5588 .

Bà Nguyễn Xuân Phương (43 tuổi) và chồng người Mỹ cũng sống trong tòa nhà này. Là chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, cô tham gia thiết kế hàng trăm căn hộ cao cấp, và cô rất có khả năng đánh giá thiết kế của dự án. Ban đầu, cặp đôi dự định mua Oriental Westlake và cho khách hàng nước ngoài thuê. Tuy nhiên, kể từ đó, các dịch vụ công cộng của căn hộ và sự chăm sóc cẩn thận của cư dân trong ban quản lý đã khiến cô và chồng quyết định chuyển đi vĩnh viễn.

“Tôi đến từ Thúy Khue vì” Tôi đã quen với thức ăn tươi. Không khí Hồ Tây, vì vậy tôi không thể sống ở các khu vực khác. Bà Hồng nói: “Chính sách hậu mãi tốt cho phép hai vợ chồng thư giãn sau khi trở về nhà.” Khi bắt đầu bán một số lượng căn hộ hạn chế, Oriental West Lake có chính sách đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ ở giai đoạn này. Cam kết lợi nhuận trong vòng ba năm cao như 500 triệu đồng Việt Nam.

Khoản vay sẽ được SeABank cung cấp. Số tiền cho vay tối đa là 70% giá trị căn hộ, và lãi suất là 0% trong vòng 18 tháng. Người mua căn hộ chỉ cần trả 30% để có chỗ ở ngay.lá thư

    Leave Your Comment Here