Trung tâm thương mại Bìnhe

Giá này đã bao gồm tất cả các phí dịch vụ và quản lý, không bao gồm VAT.

Thiết kế ba tầng của Trung tâm mua sắm Đà Nẵng Riverside. Ảnh: CBRE-Riverside Mall là khu kinh doanh ba tầng của dự án Tháp Riverside ở Đông Dương. Đất Đông Dương được đầu tư ở hai bên bờ sông Hàn. Giá thuê trên tầng hai là 15-30 đô la Mỹ / mét vuông. Đó là không gian thương mại sang trọng và đắt đỏ nhất ở Đà Nẵng. Hiện tại, tại thành phố ven biển miền trung này, giá hiện tại của một mét vuông cho thuê thương mại và thương mại là 15-25 đô la, tùy thuộc vào vị trí địa lý có thuận lợi hay không.

Ellis Richard Leech, giám đốc của CB Richard, một công ty tư vấn tiếp thị và bất động sản tư nhân ở chi nhánh phía Bắc, cho biết khách hàng mục tiêu của Trung tâm mua sắm Riverside là các nhà bán lẻ nước ngoài nổi tiếng từ Việt Nam Thương hiệu nổi tiếng quốc tế và thương hiệu lâu dài. ..

Mô hình tòa nhà Đông Dương ven sông. Ảnh: CB Richard Ellis

Tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, các điều kiện cho thuê sẽ ràng buộc và sẽ kéo dài trong 3 đến 5 năm và có thể được gia hạn. Khách hàng có thể thuê miễn phí 30 đến 60 ngày vì đồ đạc trong khu vực cho thuê được xác định. Tiền gửi 3 tháng, tiền gửi hàng tháng hoặc hàng quý theo điều kiện kinh doanh, khách hàng trả trước có thể được giảm giá.

Các nhà bán lẻ thuê mặt bằng trong Trung tâm mua sắm ven sông cũng có thể chọn phân phối doanh thu theo tỷ lệ từ trung tâm mua sắm và người quản lý thay vì trả tiền thuê hàng tháng .

Pan An

    Leave Your Comment Here