Phụ lục Trần Xuân Soan, Quận 7

Phối cảnh của tòa nhà làm việc. Ảnh: HAGL

Dự án này được đầu tư bởi Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Căn hộ có tổng diện tích 10.000 mét vuông, bao gồm 4 khối, kết hợp với công viên, bể bơi, không gian xanh, bãi đỗ xe, công viên giải trí, sân tennis và đường nội bộ, tạo nên một cuộc sống hiện đại và trọn vẹn. hoàn hảo. Thiết kế của căn hộ rất linh hoạt và phù hợp với cuộc sống hiện đại và thẩm mỹ. Các vật liệu được sử dụng là các sản phẩm cao cấp, chẳng hạn như đá granit tự nhiên. Các tủ bếp, phòng khách và phòng ngủ đều ở dạng gỗ đào, chịu trách nhiệm trực tiếp cho một nhóm kỹ sư, kiến ​​trúc sư và công nhân của Hoàng Anh Gia Lai. Thiết bị vệ sinh chất lượng cao, sản phẩm thanh lịch và chất lượng cao. Mỗi căn hộ đều có kết nối internet và truyền hình cáp. Hợp lý bố trí cầu thang tốc độ cao và hệ thống thang máy để đảm bảo một chuyến đi an toàn và ổn định.

Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp trực 24/24, việc tiếp cận sẽ được hoàn thành bởi hai cửa. Cổng chính và hai cổng phụ. Đội bảo lãnh sửa chữa thiết bị, máy móc, thang máy, máy bơm, máy phát điện … theo tiêu chuẩn Việt Nam, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại. Tầng hầm của tòa nhà có thể chứa hơn 200 ô tô và xe máy trên toàn tòa nhà. Đặc biệt là toàn bộ khuôn viên được bao quanh bởi hàng rào kiên cố.

Bạn chỉ cần trả trước 30% để sở hữu căn hộ cao cấp Hoàng Anh. Số tiền còn lại sẽ do ngân hàng chịu và cung cấp khoản vay trả chậm 10 năm. Quá trình này nhanh chóng, thiết thực và dễ dàng. (Theo HAGL)

    Leave Your Comment Here