Sân gôn nâng cao tạo điểm nhấn cho Sunshine Golden River

Nắm bắt xu hướng xây dựng sân golf trong các tòa nhà cao cấp, các nhà đầu tư của Tập đoàn Ánh Dương đã tích hợp tiện ích này vào Sunshine Golden River, một dự án chung cư cao cấp ở khu vực trung tâm thành phố Nam Tanglong-Siptra, Hà Nội. Nhà đầu tư cho biết: “Đây là một trong những lợi thế của dự án nhằm thu hút khách hàng cao cấp.” -Trong chiều cao hàng trăm mét trên Sân Gôn Golden River đầy nắng, sau một ngày làm việc mệt mỏi hoặc cuối tuần, khách có thể liên lạc với gia đình và Bạn bè thư giãn cùng nhau. Golf cũng là môn thể thao yêu thích của giới doanh nhân.

Sân gôn trên không được kết hợp với bãi đáp trực thăng trên nóc tòa nhà.

Ngoài sân golf, Sunshine Jinhe River cũng đang đầu tư vào một hệ thống dịch vụ công cộng hiện đại và đa dạng. Các tiện nghi bao gồm hồ bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, bể khoáng trên không, phòng tắm hơi và khu vực mát-xa, phòng tập thể dục, chuỗi nhà hàng đa quốc gia, phòng hút xì gà và quầy bar kinh doanh để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn. Trò chơi, giải trí, giải trí của cư dân .

Dự án này kế thừa toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đẳng cấp trong khu đô thị Nam Thông Long. Hệ thống giao thông và dịch vụ xung quanh Sunshine Golden River rất thuận tiện. Không gian xanh rộng lớn cũng mang đến một bầu không khí trong lành và yên bình cho cuộc sống.

– “Sky Garden” cũng được coi là một nơi độc đáo nơi các nhà đầu tư của Golden Golden River muốn mang lại màu xanh lá cây. Căn hộ của anh ấy. “Trong không gian xanh rộng lớn của 77 ha cây cối và mặt nước của khu đô thị Nam Thông Long (Ciputra), sông Golden Golden có thêm không khí trong lành và một khu vườn độc đáo trên tầng cao nhất”, đại diện dự án cho biết.

Những hàng cây xanh giữa bầu trời được hòa quyện với bầu trời xanh và những đám mây trên không trung, mang đến cho chủ nhân căn hộ ở đây một cảm giác yên bình, trong lành và thư thái.

Khu vực “Sky Garden” của Dự án Sunshine Golden River.

Các nhà đầu tư cho rằng Sunshine Golden River đã áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành. Dự án nhằm mục đích trở thành một căn hộ cao cấp và thu hút những khách hàng muốn tìm một trạm nối chất lượng cao.

Thành Dương

Thông tin về Sông Vàng: – Trang web: http: // Goldenriver .sunlightgroup.vn /

Đường dây nóng: 18006258

Email: yellowriver@sunshinemail.vn

    Leave Your Comment Here