Tiền gửi ngân hàng để ký gửi bất động sản

Bảo lãnh bất động sản là một dạng dự án. Khi không có đủ tài liệu để cho phép dự án được bán trực tiếp như bình thường, các nhà đầu tư có thể áp dụng nó vào bán hàng. Khách hàng muốn mua sản phẩm có thể gửi tiền vào ngân hàng thông qua hợp đồng.

Hợp đồng có ba bên liên quan, bao gồm các nhà đầu tư, ngân hàng và người được trả tiền. Do đó, khách hàng gửi một số tiền nhất định vào tài khoản chung bị đóng băng của ngân hàng và nhà đầu tư không thể rút tiền tự động trong thời hạn quy định trong hợp đồng. Nếu nhà đầu tư đủ điều kiện bán, thời hạn đã thỏa thuận sẽ được chuyển đổi sang khoản thanh toán đầu tiên, hoặc tiền đặt cọc sẽ được hoàn trả cho người mua. Một khách hàng và một nhà đầu tư từ chối tham gia sẽ có hình phạt rõ ràng.

Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng và Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, cho rằng thỏa thuận ký quỹ hợp đồng bất động sản là một hình thức bất hợp pháp, thể hiện sự quan tâm và có thể tham gia dự án để được mua càng sớm càng tốt.

Thỏa thuận giữa hai bên trong hợp đồng là thỏa thuận ba bên được ký kết theo Luật Dân sự, đồng thời tôn trọng quyền tự do dân sự của công dân. cả hai mặt. Nói cách khác, ký quỹ giống như một trình giữ chỗ, biểu thị sự quan tâm đến vật phẩm. Ông Nguyễn Trần Nam khẳng định: “Tôi không thực hiện bất kỳ biện pháp nào để mua và bán, đây không phải là một phần của luật bất động sản.”

Chia sẻ câu hỏi này, Tiến sĩ Cần Văn Lục – người đứng đầu chuyên gia ngân hàng, cũng nói rằng thông lệ quốc tế là muốn mua Khách hàng của hàng hóa phải trả một khoản thanh toán xuống để mua sản phẩm họ muốn đầu tiên. Hợp đồng tiền gửi cũng là một hình thức gửi tiền và không chính xác về mặt pháp lý. Đối với ngân hàng này, các đơn vị này cũng tuân thủ các yêu cầu pháp lý.

Ông Cần Văn Lục – Phó Giám đốc Chuyên gia Ngân hàng.

Theo ông Luc, theo quy định hiện hành, tình hình thực tế tại Việt Nam là một trong những giải pháp bảo mật cho những khách hàng muốn mua nhà sớm để chọn sản phẩm có nhiều giảm giá và giá cả hợp lý. — Tại Hoa Kỳ, vì tương lai của nhà ở không thể được đảm bảo, các nhà đầu tư không được phép yêu cầu khách hàng cung cấp vốn, nhưng chỉ các ngân hàng được yêu cầu cung cấp các khoản vay. Sau khi hoàn thành, khách hàng mới bắt đầu mua căn hộ. Nếu khách hàng vẫn muốn mua nhà ngay từ đầu, nhà đầu tư phải gửi tiền vào tài khoản ngân hàng và nhà đầu tư chỉ có thể sử dụng tiền cho đến khi dự án kết thúc. .

Nguyễn Văn Đình, Giám đốc điều hành Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam.

Phó chủ tịch ông Nguyễn Văn Đình – Tổng thư ký Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Ban điều hành thường trực Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam cũng tuyên bố rằng ngân hàng chấp nhận ký quỹ của người mua và việc sử dụng nghiêm túc của các nhà đầu tư cũng giúp bảo vệ người mua khỏi nhà ở Vi phạm. Ông cũng nhấn mạnh rằng bất động sản là tài sản quý giá và khách hàng thường suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua. Các nhà đầu tư thực hiện chính sách tiền gửi ngân hàng là một công việc tốt cho khách hàng và họ có thể giúp họ mua các sản phẩm bất động sản với giá cả hợp lý và ở vị trí địa lý mong muốn.

    Leave Your Comment Here