Hành trình thời hoàng kim

Địa điểm xây dựng của dự án có giao thông rất thuận tiện và là điểm chính của đường chính, đặc biệt là quốc lộ 1A, đường cao tốc Binhe-Vũng Tàu và đường sắt Binhe-Vũng Tàu, đối diện khu vực giải trí. Suối Tiên 2 nằm trong khu quy hoạch dân cư 4,5 km, kéo dài từ ngã ba Vũng Tàu đến vị trí chung cư Phú Thịnh. Tòa nhà nằm sát sông Đồng Nai ở cửa bắc thành phố Hồ Chí Minh, liền kề quận 9 và cách trung tâm thành phố 25 km.

Phối cảnh của Tháp Thời đại Vàng. Diện tích khuôn viên của tòa nhà rộng gần 12.000 mét vuông, với mật độ xây dựng 56%, bao gồm 4 khối 20 tầng và 2 tầng hầm. Dự án sẽ cung cấp khoảng 600 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích từ 110 đến 140 mét vuông, bao gồm phòng khách và 2 đến 3 phòng ngủ.

Golden Times Building cũng cung cấp nhiều dịch vụ thiết thực, như trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, Quán bar, phòng tập thể dục, công viên xanh, nhà trẻ, bể bơi hiện đại … Mỗi khối có hai thang máy và cầu thang, hệ thống phòng cháy chữa cháy, an toàn và đáng tin cậy. An toàn, tạp dề khẩn cấp …

Dự án sẽ được hoàn thành vào năm 2010.

    Leave Your Comment Here