Hàng trăm khách hàng đã tham gia lễ ra mắt Diamond Element Element

Nhà đầu tư cho biết: “Trong số khách hàng và người mua dự án quan tâm, có nhiều khách hàng Nhật Bản và Hàn Quốc, nhiều người trong số họ đã được mua để đầu tư sinh lời.” – Hơn 300 khách hàng đã tham dự buổi ra mắt dự án. Lễ. Tòa nhà kim cương dự án thứ 6.

Yếu tố thứ 6 nằm ở vị trí đắc địa tại ngã tư Hà Nội, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy. , Nằm giữa hai con đường chính là Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Do đó, dự án có khả năng giao thông không bị cản trở, kết nối với Hồ Tây, vùng nước rộng lớn và “lá phổi xanh” của Công viên Hòa Bình. – Điểm nổi bật của dự án là chủ sở hữu đầu tiên vượt quá 50% tổng diện tích của dự án, tương đương với diện tích xanh 10.000 mét vuông và các dịch vụ công cộng tự trị hiện đại cho 55 cư dân nội bộ. Ngoài ra, tầng sáu có một khu vườn trên mái rộng 1600 mét vuông, và trung tâm mua sắm có 35000 mét vuông.

Để đáp ứng nhu cầu tư vấn thông tin của khách hàng, các nhà đầu tư đã thành công trước khi bắt đầu Tòa án Kim cương. Một bộ phận phân phối dự án gọi là “Yamato Union” đã được thành lập. Nó bao gồm ba bộ phận giao dịch bất động sản: Bất động sản Kiên Hưng, Tân Long Land và Golden Lotus Real.

Bà Đỗ Thị Thúy Hàng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Ốc sên Kiên Hưng cho biết: “Yếu tố thứ 6 là dự án đầu tiên mà Tây Hồ Union chọn để phát hành chính thức. Chúng tôi tin rằng thông qua sự kết hợp vững chắc này, chúng tôi sẽ Có được sự tin tưởng của khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của Tây Hồ. “— Khu vườn xanh của SixEuity.

Thiết kế của tòa nhà hình kim cương hình chữ I cung cấp một không gian tận dụng triệt để các nguồn sáng tự nhiên và tối cho mỗi góc khuất của căn hộ, tối ưu hóa sự thoải mái. Thang máy thải độc lập và thoát hiểm theo tiêu chuẩn của khách sạn năm sao để đảm bảo an toàn cho cư dân.

“Căn hộ kim cương sử dụng các nhà đầu tư nội thất hiện đại nhất được cung cấp bởi các thương hiệu từ Đức, Ý, Hoa Kỳ và doanh nhân nổi tiếng Đông Dương:” Điều này tạo ra điều kiện sống tốt nhất cho các gia đình. “Trước đây, Tòa án Melody nằm cạnh viên kim cương và đã bán hơn 600 căn hộ chỉ trong sáu tháng. Các nhà đầu tư hy vọng rằng Tòa án Kim cương có thể giao hàng cho khách hàng với tốc độ tương tự.

Thanh Dương

Tay Thông tin liên hệ của Ho Union:

Kiến Hưng Bất động sản: 0941 33 9898 – Bất động sản Golden Lotus: 0948 48 4859

Đất Tân Lang: 0962 62 0248

    Leave Your Comment Here