Biệt thự mở đảo Pearl Island Paradise

Lễ khai trương Khu biệt thự biển Paradise (Phú Quốc 4) sẽ được tổ chức vào sáng ngày 5 tháng 12 tại Trung tâm Hội nghị Almaz (Vinhomes Riverside ở Long Biên, Hà Nội), và sau đó vào ngày 6 tháng 12 tại Khách sạn Asiana Sai Gon Intercontinental (Khu vực 1, Thành phố Hồ Chí Minh). -Kế hoạch lớn hơn cho Khu nghỉ dưỡng và Biệt thự Pearl Phú Quốc. – Được bố trí trên đảo Pearl ở Phú Quốc, trong tòa nhà Dự án 5, khu nghỉ dưỡng và biệt thự 5 sao 5 sao Phú Quốc, và khu phức hợp 5 căn hộ Paradise Paradise 5 sao cung cấp 332 biệt thự nhiều phòng ngủ, mỗi khu vực, thiết kế tự nhiên và hài hòa, theo tiêu chuẩn quốc tế Phong cách tân cổ điển. So với các dự án được thực hiện, điều này có đặc điểm riêng biệt.

Dự án bao gồm 70 biệt thự 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 4 phòng ngủ 4 phòng ngủ, 195 biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ và 38 biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ. Biệt thự được trang bị tường nội thất sang trọng và trang trí nội thất.

Mỗi biệt thự của Biệt thự Paradise Paradise đều ấn tượng, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự căn hộ nằm ở độ cao 13m, nhìn ra biển. Môi trường xanh của rừng nguyên sinh và bãi biển Phú Quốc là một công viên giải trí hiện đại, với nhiều dự án giải trí trên đất liền, Câu lạc bộ Golf 27 lỗ, trải rộng trên diện tích 100 ha. .. một không gian nghỉ dưỡng thoải mái như vậy cung cấp cho khách hàng nhiều công cụ thiết thực.

Liên hệ để tham dự lễ khai mạc: 0937977266-0976119999. Trang web: http://www.bietthubien.net/ — Chủ sở hữu biệt thự của chủ sở hữu có thể tham gia vào kế hoạch cho thuê theo nhiều ưu đãi của nhà đầu tư. Cụ thể hơn, khách hàng sẽ nhận được 85% doanh thu của kế hoạch cho thuê trong 10 năm liên tiếp và không dưới 10% giá trị của biệt thự mỗi năm.

Chủ sở hữu cũng sẽ có được chỗ ở 150 đêm trong vòng 10 năm, áp dụng cho hệ thống nghỉ dưỡng biệt thự ngọc trai quốc gia. Techodar cung cấp một bộ các khoản vay lên tới 65% giá trị biệt thự, với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu, trả trước 0% trong 12 tháng đầu và thời gian ân hạn 12 tháng miễn phí.

Bói

    Leave Your Comment Here