Bé gái rơi từ khớp háng xuống tầng 12 tòa nhà

Sáng 1/3, bác sĩ Lê Ngọc Duy, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu Chống độc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, bệnh nhi tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không có biểu hiện khó thở. . Ngoại trừ trật khớp háng, các kết quả siêu âm, chụp bụng, chụp Xquang và khám lâm sàng phụ trợ không có dấu hiệu bất thường.

Chiều 28/2, cháu bé bị ngã, được bác sĩ chẩn đoán gãy tay, chân. -Sáng nay, sau khi có kết quả máy soi, bác sĩ tiếp tục hội chẩn với khoa dịch vụ để thống nhất phương án chẩn đoán và điều trị cho bé. Kết quả hội chẩn kết luận không có bất thường trên phim chụp cắt lớp vi tính sọ não. Bệnh nhi ổn định được chuyển sang khoa Chấn thương chỉnh hình nhi để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Sau khi đánh giá trường hợp này, bác sĩ nói rằng em bé đã may mắn “thần kỳ” khi rơi từ tầng 12 xuống và ít bị thương hơn. — – Đến 1/3 buổi sáng, bác sĩ sẽ hội chẩn trên phim X-quang tình trạng bệnh của trẻ. Ảnh: Khánh Chi (Khánh Chi .

) Chiều 28/2, một bé gái 2 tuổi trèo lên lan can ban công căn hộ chung cư 60A 12A Nguyễn Huy Tưởng rơi xuống tầng 1 tử vong. Em bé may mắn được sự cưu mang của anh Nguyễn Ngọc Mạnh, 31 tuổi. Mạnh thấy miệng cháu bé bị chảy máu nên nhanh chóng giao cho nhân viên bảo vệ của tòa nhà đưa đi cấp cứu. Cánh tay của anh cũng bị bong gân.

Tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng có 23 tầng, lan can căn hộ được thiết kế là những thanh sắt dọc, cao hơn 1m, dài 3m.

Thế Nga

    Leave Your Comment Here