Kết quả bán vòng đầu tiên của biệt thự đa năng Ventura

Sau hơn một tháng triển khai, đến nay, Kiến A đã được đưa ra thị trường vào ngày 11/6, phân bổ 8 cặp vé du lịch Las Vegas cho 8 chủ sở hữu hàng đầu của Da Villa. Ventura Power là một phần trong kế hoạch khuyến mãi “Mua một tặng ba”.

Theo Công ty Kiến A, để đạt được kết quả bán hàng này, yếu tố quan trọng nhất là niềm tin của khách hàng đối với dự án và bộ phận nhà đầu tư. Để chiếm được lòng tin của khách hàng, công ty đã đầu tư toàn bộ chi phí xây dựng và đưa biệt thự Ventura ra thị trường chỉ hai tháng trước khi kết thúc giai đoạn xây dựng. Đến với Ventura, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến ​​những sản phẩm thực sự với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và đầu tư hoàn chỉnh. Ventura là một biệt thự đa chức năng nằm ở trung tâm trung tâm thành phố Cát Lai, liền kề với đường chính của thành phố, Ví dụ: Thành phố Hồ Chí Minh-Thành phố Rồng-Đường Giáp, Đường liên tỉnh 25B, nối khu vực Cổng Đông Bắc đến Đại lộ Đông-Tây ở trung tâm thành phố hoặc Cầu Phú Mỹ ở phía Nam Sài Gòn. Ventura cũng gần với nhiều khu vực đô thị với vốn đầu tư hàng tỷ đô la, như An City City Horse và Thủ Thiêm mới. Ngoài việc tận dụng tiềm năng phát triển của khu vực, Ventura còn có một ý tưởng thiết kế độc đáo “biệt thự đa năng hai trong một” .

Tòa nhà mang phong cách kiến ​​trúc phương Tây hiện đại và năng động, pha trộn giữa sự thanh lịch và hài hòa. , Từ sự quyến rũ của phương Đông. Đây là một không gian sống tinh tế, tiện nghi và hiện đại có thể kết hợp kinh doanh và dịch vụ. Đặc biệt, với thiết kế linh hoạt, các khu vực khác nhau, khách hàng có thể tự do lựa chọn một ngôi nhà phù hợp với mục đích và lối sống của bạn.

Hiện tại, Ventura đã bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng và có thể giao nhà cho khách hàng đúng hạn vào cuối nửa cuối năm. Tháng Tám. Công ty Jian’an tiếp tục hỗ trợ khách hàng bằng cách mở rộng chương trình khuyến mãi “mua một tặng ba” từ ngày 21 tháng 7 đến ngày 10 tháng 8.

Cụ thể hơn, khách hàng chỉ cần trả trước 30% để nhận nhà vào tháng 8, 70% giá trị còn lại do các nhà đầu tư nắm giữ 100% vốn trong 15 tháng đầu ( Hợp tác với Ngân hàng Quân đội-Ngân hàng MB, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Ngân hàng). Ngoài ra, các nhà đầu tư sẽ tặng 3 cặp vé du lịch trị giá 300 triệu đồng Việt Nam cho Las Vegas, Mỹ, cho 3 giao dịch thành công tiếp theo.

(Nguồn: Công ty cổ phần Jian’an)

    Leave Your Comment Here