Trụ sở chính, thành phố kinh doanh

Biệt thự nằm trên đường Nguyễn Hato, một trong những con đường chính nối Nam Sài Gòn và trung tâm thành phố. Từ dự án này, bạn có thể đến Phú Mỹ Hưng chỉ trong 6 phút, đô thị XI chỉ trong 500 m và chỉ cách trung tâm thành phố Hiệp Phước 8 km.

Một dự án của Western Development Co., Ltd. Dự án này đã được thiết kế cẩn thận do sự lựa chọn các đặc tính nổi bật của ngôi nhà. Trên diện tích hơn 25.000 mét vuông, nhà đầu tư đã xây dựng 46 biệt thự, mỗi biệt thự có hai mặt tiền, được phân thành hai hàng. Các biệt thự có diện tích từ 245 đến 747 mét vuông. Có sáu loại khác nhau của các tòa nhà biệt thự theo phong cách xây dựng sang trọng có thể đáp ứng nhu cầu và yêu cầu thẩm mỹ của mỗi chủ sở hữu.

Bản đồ vị trí của biệt thự The Head Quarters.

Biệt thự theo phong cách HQ được hưởng hai bức tường bên ngoài cùng một lúc. Tầng hầm riêng lớn với diện tích sử dụng lớn. Sàn nhà không có trụ cột, và gác lửng lớn là thiết thực cho việc thiết kế văn phòng và phòng trưng bày. Nhiều dự án quy mô lớn đã được xây dựng xung quanh dự án, như Biệt thự rồng bạc, Rồng vàng, Căn hộ Fuangge, Khu dân cư Kenton, Thành phố rồng, HAGL3 …

triển vọng chung của khu vực biệt thự. – Không gian công cộng của toàn bộ khu vực đã là một trung tâm mua sắm ngay từ đầu, với diện tích 5.000 mét vuông. Ngoài ra, lối đi giữa hai tòa nhà trụ sở rộng hơn 300 m. Trụ sở chính nằm cách mặt đường 1 m, với hàng rào an toàn xung quanh và 24/24 cơ sở bảo vệ để đảm bảo môi trường sống an toàn cho bạn.

Phối cảnh trung tâm thương mại

Sàn giao dịch bất động sản Smartland

S53 Thành phố Hồ Chí Minh Quận 7 Fumeixiong-1 Sky Garden 2-Điện thoại: 08 5411 0808 Fax: 08 54 103314 Đường dây nóng: 0909 80 39 39

Email: bds@smartland.vn- — Trang web: http://www.smartland.vn/

(Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản Smartland)

    Leave Your Comment Here