Quảng trường Rongchang

Trung tâm mua sắm Vĩnh Trung có diện tích 13.000 mét vuông và nằm ở trung tâm Đà Nẵng, gần các tuyến đường chính của thành phố. Bạn có thể đi từ Vĩnh Trung Plaza đến đường cao tốc hoặc nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố, như sân bay Đà Nẵng (10 phút), Đà Nẵng (15 phút), ga tàu (5 phút), chợ Hàn (10 phút), Ủy ban nhân dân thành phố (10 phút) và Nhà hát thành phố (4 phút) .

Phối cảnh Vinh Trung Plaza. Ảnh: ipcmientrung

Trung tâm mua sắm sẽ có văn phòng hạng A được trang bị thiết bị và nội thất tiêu chuẩn. Văn phòng cần được trang bị truyền hình cáp, truy cập Internet không dây tốc độ cao, hệ thống chữa cháy tự động tuân thủ các tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu, thông gió trung tâm và điều hòa không khí trong toàn tòa nhà, hệ thống giám sát và an ninh nghiêm ngặt cho máy phát điện dự phòng 24/24 Nó bao gồm nhiều tầng với diện tích 4.900 mét vuông và tổng diện tích 14.700 mét vuông. Hiện tại, trung tâm mua sắm đã được Tập đoàn BigC (Pháp) và Megastar (Hàn Quốc) thuê khắp khu vực. Khu vực này dự kiến ​​sẽ là một trong những nơi nhộn nhịp nhất cho giới trẻ và khách du lịch tại Đà Nẵng.

Quảng trường Vinh Trung sẽ có nhiều khách sạn, nhà hàng và khu vực. Phát triển thương mại xung quanh tòa nhà chính. Sẽ có các nhà hàng phục vụ các món ăn châu Âu, châu Á và tiêu biểu từ khu vực miền Trung và Việt Nam. Khu vực khách sạn đạt tiêu chuẩn bốn sao, với spa, thẩm mỹ viện và phòng tập thể dục được trang bị tiện nghi hiện đại.

Tầng trên của Vinh Trung Plaza có một tòa tháp dành riêng cho các căn hộ cao cấp. 5-17 phòng, bao gồm 68 căn hộ, có thể sử dụng không gian có sẵn. Tòa tháp được xây dựng ở nhiều nơi và nhằm mục đích sử dụng ánh sáng tự nhiên và tạo thành một giao điểm giữa không gian bên trong và không gian bên ngoài. Vinh Trung Plaza dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2007.

    Leave Your Comment Here