Bai Xiong bán 50 căn hộ La Casa

Tuy nhiên, để tạo điều kiện thuận lợi và chia sẻ cơ hội kinh doanh cho những người thực sự cần nhà ở, doanh nghiệp này sẽ giảm 15-30% giá trị căn hộ của khách hàng. Mức giảm giá này tùy thuộc vào khách hàng chọn phương thức thanh toán 24 tháng.

Ví dụ, một căn hộ 85 mét vuông trên tầng 5 cần phải trả 1,6 tỷ đồng trong vòng 36 tháng. Nếu thanh toán được thực hiện trong vòng 24 tháng, theo từng phương thức cụ thể, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được khoản lãi từ 15% đến 30%, tương đương 250 triệu đến 500 triệu đô la Mỹ. Do đó, giá thực tế của căn hộ chỉ là 1,16 tỷ đồng. Người mua trả trước 60% giá trị căn hộ sẽ nhận được căn nhà trong quý 3/2013. — Khu phức hợp La Casa nằm ở ba mặt của Hoàng Quốc Việt, mặt tiền đường Việt-Dao San và Huỳnh Tấn Phát (rộng 30-40 m) tại phường Phú Mỹ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hồ Chí Minh. Nó nằm cách Ủy ban Nhân dân Quận Bảy, Cảnh sát Quận Bảy, Trường Tiểu học, Trung học và Trung học 200 mét, cách Trung tâm Tài chính và Thương mại Fumeix, Bệnh viện FV, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường Quốc tế Việt Nam và Trung tâm Mua sắm Lưỡi liềm …- — Dự án vẫn còn đó. Giao lộ của sông Nha Trang rộng 1,5 km và khoảng 1 km, nhìn ra cầu Phú Mỹ lớn nhất của thành phố và công viên Mũi Den Đỗ. Do đó, La Casa không chỉ là nơi sinh sống, gần gũi với môi trường xanh mát, mà còn có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Dự án La La là một khu phức hợp rộng 6,1 ha, được phân chia theo chức năng, như trung tâm mua sắm, trung tâm y tế, văn phòng cho thuê, siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, trường học, hồ nước, thác nước, hồ bơi, công viên Khu vực BBQ, bar-cafe, spa-massage, công viên, trung tâm thể thao đa năng, thư viện, nhà cộng đồng. Dự án được thiết kế bởi AWP, Ty.lin, ABBO và các công ty lớn khác của Singapore để đáp ứng các tiêu chuẩn thành phố quốc tế. Đỉnh cao của dự án là một thiết kế hợp lý, có diện tích 127 mét vuông và 85 mét vuông. Hầu hết nhu cầu nhà ở của khách hàng. Nhờ công nghệ xây dựng, “quan tài nhôm” được nhập khẩu từ Kum Khang (Hàn Quốc) có những ưu điểm của bảng điều khiển duy nhất và mạnh mẽ. Do đó, màn hình bê tông được làm có bề mặt mịn, đồng đều và chất lượng cao.

Sau khi giao hàng, giá căn hộ La Casa chỉ còn 13,6-14,6 triệu đồng / m2 trên tổng diện tích nhà. Nếu căn hộ được cải tạo từ 2,5 triệu đến 3,5 triệu đồng mỗi mét vuông thì giá là 16,1 đến 18,1 triệu đồng mỗi mét vuông. Ngoài ra, việc giao nhà nguyên bản cũng là một điểm quan trọng để khách hàng tự xây nhà theo sở thích và túi tiền của mình.

Căn hộ La Casa kết hợp vị trí trung tâm, cảnh quan đẹp, thiết kế hợp lý, lợi thế linh hoạt của phương thức thanh toán và tiến độ xây dựng được đảm bảo. Đơn vị tiếp thị và phân phối: Bohong Real Real Co., Ltd.-Hotline: 0937 15 69 69

(Nguồn: Bohong Real Real Co., Ltd.)

    Leave Your Comment Here