Người mua biệt thự Long Anlu ở Dongtang có thể nhận được 50 đồng vàng

Dự án TLH của bộ phận phát triển kinh doanh vừa đưa ra kế hoạch “Sở hữu ngôi nhà sang trọng của riêng bạn, nhận được vàng bạn muốn”. Khách hàng của kế hoạch này đã đặt mua thành công nhà phố và biệt thự có vườn ở khu vực Antanglu-Anlu. Do đó, các thương nhân không sử dụng gói hỗ trợ tài chính sẽ nhận được tiền thưởng lên tới 25 Euro cho nhà phố và 50 Euro cho biệt thự. Đại diện của TLH cho biết: “Đây sẽ là một lá bùa hộ mệnh cho khách hàng của Long Tang Loc. Nó sẽ luôn mang lại may mắn và thịnh vượng. –Dong Tang Long-An Loc dự án. Ngoài ra, nó cũng sẽ hỗ trợ Khách hàng muốn sử dụng gói vay tài chính để sở hữu bất động sản Đông Tang Long-An Lộc. Duy trì lãi suất 0% trong 9 tháng. Bộ phận phát triển kinh doanh cho biết đây là giải pháp tài chính cho khách hàng muốn sở hữu nhà nhưng vẫn có vốn thương mại. Chính sách cũng khẳng định rằng TLH luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ nhận được phí quản lý 2 năm và gói rút tiền với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng Việt Nam. Trải nghiệm dự án trên đường Đông Đường Long-An Lộc .

Khu đô thị ở thành phố Đông Đường Long-một trong những khu đô thị lớn ở quận 9 của thành phố Đông Hồ Chí Minh. Phân khu Đường Long-Lộc bao gồm 5,5 tỷ Nhà phố hang 100 m2 và biệt thự 160 m2 có giá 7,9 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Dong Tang Long-Dong Tang thừa hưởng hệ thống dịch vụ công cộng bên trong và bên ngoài, bao gồm Công viên Trung tâm Chiếm 20 ha, 13 ốc đảo, 7 ha hồ xanh, 18 dịch vụ công cộng hiện đại với nhiều chức năng khác nhau … Đối với không gian sống xanh, Dongtang Chang-Loc được thiết kế dựa trên hai yếu tố “tự nhiên và hiện đại” Vâng, nó cung cấp cho cư dân một cuộc sống yên bình và đầy đủ. Ở trung tâm thành phố .

“Dự án được các nhà đầu tư đánh giá ở mức giá cạnh tranh, khả năng cạnh tranh và lợi nhuận cao, và sự thật cho thấy Các bộ phận khác của khu đô thị Đông Tanglong ở quận 9 cũng thuộc đại diện của TLH cho biết: “Phát triển nhanh chóng.” Tâm Anh

Liên hệ:

Phòng phát triển kinh doanh: Công ty TNHH thương mại bất động sản TLH- — Hotline: 0906 77 66 88

Trang web: www.dongtanglonganl

    Leave Your Comment Here