Lý do tại sao Dongtanglong-Anlu thu hút xã hội cao

Quỳnh Nga, chủ một công ty truyền thông ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh, dự định chuyển từ căn hộ ở trung tâm quận 1 sang các dự án vườn nhà phố gần đó như Đông Đường Long-An Lộc. 9. Cô ấy nói rằng môi trường sống ở trung tâm thành phố ngày càng thiếu không gian xanh, vì vậy cô ấy muốn di chuyển đến nơi có nhiều cây xanh bên sông và cơ sở hạ tầng xung quanh là đủ. Cho dù các thành viên gia đình đi học hoặc làm việc ở bất cứ đâu, chỉ mất 15 đến 20 phút để hoàn thành tuyến đường tích hợp hiện đại. Nhiều người bạn của anh cũng có kế hoạch chuyển đến Quận 9, thay vì tiếp tục sống ở những khu đô thị sầm uất.

Triển vọng của công viên Hac Cam ở trung tâm thành phố Tanglong.

Không chỉ bà Nga, mà nhiều khách hàng là những doanh nhân thành đạt, những người có thâm niên cũng bày tỏ sự đánh giá cao của họ đối với dự án. Các nhà đầu tư giải thích điều này. Nhà đầu tư nói rằng dự án đã thu thập được nhiều lợi ích từ vị trí của Khu 9 đến các sản phẩm khác nhau.

Quận 9 nằm ở phía đông Sài Gòn và có kế hoạch này. Và sự phát triển đồng thời của cơ sở hạ tầng đã thu hút nhiều người sinh sống. Vẫn còn rất nhiều quỹ đất, và cơ sở hạ tầng tập trung vào đầu tư và lập kế hoạch đồng thời. Một loạt các dự án cơ sở hạ tầng giao thông quan trọng hiện đang được triển khai, như Tuyến số 1 (Main City-Soyten), dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020, Vành đai 2 kết nối Quận 9 với phần còn lại của thành phố; Vành đai 3 Con đường đi qua quận 9 và kết nối quận với đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-thành phố Rồng Giáp …

Cư dân quận 9 cũng sẽ được hưởng lợi từ dự án kết hợp của quận 2, quận 9 và Thủ Đức Khu vực này trở thành thành phố Hồ Chí Minh được chính phủ phê duyệt. Vào thời điểm đó, khu vực sẽ trở thành một khu kinh tế hàng đầu, tập trung vào nền kinh tế tri thức và trở thành một trung tâm đổi mới để thúc đẩy sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam, từ đó tạo ra ảnh hưởng. Vì sự phát triển trong tương lai của nơi này. Mặc dù có sự phát triển nhanh chóng, môi trường của Quận 9 vẫn có những vành đai xanh rộng lớn, nhiều dòng sông và kênh rạch. Nơi này trở thành điểm đến cho những người sành bất động sản, doanh nhân và những người đã lựa chọn thành công không gian sống. Đối với họ, các sản phẩm bất động sản có giá trị không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Ngôi nhà sẽ được giao vào quý IV năm 2020.

Ngoài vị trí chiến lược, đường Dongtang Long-Anlu còn thu hút khách du lịch với một hồ nước rợp bóng cây và những ngôi nhà hiện đại trong lành trong khuôn viên trường. Hầu hết tất cả các tiện ích bên trong và bên ngoài đều được thừa hưởng các tiện ích liền kề, với 18 hệ thống tiện ích, 7 ha hồ điều hòa và 13 ốc đảo công viên tạo ra không gian xanh rộng lớn để giúp cư dân tận dụng không khí trong lành. Và thoải mái.

Theo các nhà đầu tư, vì khả năng tăng giá trị bất động sản của bộ phận, nhiều khách hàng cũng chọn đường Longtang ở Đông Tang. Nhà đầu tư cho biết: “Giá bất động sản của Đông Tanglong-Anlu đã tăng trung bình 3% so với lần bán đầu tiên.”

Hiện đã có nhà phố và biệt thự có vườn. Nó đã được bán lại với mức giá 5,6 tỷ đơn vị (bao gồm VAT). Vào tháng 6, khách hàng mua sản phẩm như một phần của dự án sẽ được giảm giá tới 4% trong trường hợp thanh toán nhanh và giảm giá 2% trong trường hợp thanh toán đúng hạn, thậm chí 24 tháng quản lý miễn phí. Ngoài ra, khi khách hàng cần sử dụng đòn bẩy, họ cũng sẽ nhận được bảo hiểm nhân thọ 20 triệu đồng mỗi năm, lãi suất 0% và thời gian ân hạn 9 tháng. –Tam Anh

Liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty TNHH Thương mại Bất động sản TLH

Hotline: 0906 77 66 88

Trang web: www.dongtanglonganloc .VN

    Leave Your Comment Here