Huaping Green City đảm bảo tiến độ xây dựng

Vấn đề cấp phép xây dựng khiến tiến độ xây dựng Thành phố xanh Hòa Bình chậm hơn 17 tháng so với dự kiến. Nhưng cho đến nay, các nhà đầu tư vẫn nói rằng dự án đã đảm bảo tiến độ xây dựng, và khách hàng sẽ nhận được nhà kịp thời trước khi hợp đồng được ký kết.

Mặc dù nó đang tăng tốc phát triển, các nhà đầu tư luôn trả phí cao nhất. Đảm bảo chất lượng xây dựng. Ông Nguyễn Hữu Dương, Tổng giám đốc nhà đầu tư dự án Công ty TNHH Hòa Bình, cho biết, cấu trúc của Thành phố xanh Hòa Bình được thiết kế để chịu được tác động của trận động đất mạnh 8 độ richter. “Đồng thời, theo tiêu chuẩn xây dựng của Việt Nam Dương nói:” Các tòa nhà Hà Nội chỉ chịu được một trận động đất mạnh 7 độ. -Theo lịch trình thi công được đảm bảo, ngày 15 tháng 6. Do đó, Công ty TNHH Hòa Bình và Phòng Thương mại Bất động sản Savills đã hợp tác bán căn hộ giai đoạn thứ hai của Hòa Bình Green City với giá 21,8 triệu đồng / mét vuông (đối với cơ bản) Gói giảm giá trong nhà).

Diện tích căn hộ được cung cấp là 63,5-127,5 mét vuông. Điều khoản thanh toán được chia thành 7 kỳ theo tiến độ thực tế. Chủ đầu tư cung cấp căn hộ cho khách hàng mua ba căn hộ trở lên. 3% giá trị. Trong phiên đấu giá công khai này, các nhà đầu tư cũng quy định rõ ràng chất lượng của từng sản phẩm được giao và chất lượng xây dựng của hợp đồng mua bán, cũng như nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút người mua. Bao gồm tới 1/3 căn hộ của chủ sở hữu.

Huaping Green City tọa lạc tại số 50 Minh Minh tại Hà Nội, một trong số ít các dự án căn hộ cao tầng. Nằm trong bốn khu đô thị. Dự án nằm gần trung tâm thành phố, nhưng Cách các khu công nghiệp ở phía nam và đông bắc thành phố không xa, giao thông thuận tiện. Dự án được trang bị nhiều tiện ích, như khách sạn 5 sao có hồ bơi. Bể bơi, phòng tập thể dục, trung tâm thương mại, sân golf, khu tâm linh. Tất cả các phần của căn hộ (bao gồm cả nhà bếp) được tiếp xúc với không gian ngoài trời. Căn hộ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hồng và trung tâm thủ đô. Vị trí này không chỉ lý tưởng cho những người cần nhà ở, mà còn cho các nhà đầu tư bởi vì nó Nó có thể dễ dàng cho người nước ngoài thuê .

Minh Tri

    Leave Your Comment Here