Mua căn hộ TDH-Trường Thơ với thanh toán 5 năm và lãi suất 0%

Cũng trong liên kết bán hàng bắt đầu vào ngày 1 tháng 4, nhà đầu tư là công ty cổ phần Thu Đức Nhà phát triển (Thuduc House), đồng thời cung cấp cho khách hàng chiết khấu 3% đến 15% giá trị căn hộ, lên tới $ 315 triệu, và cung cấp Quản lý quỹ miễn phí trong vòng 6 tháng. Chính sách bán hàng này sẽ cho phép Thuduc House cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, hỗ trợ họ trong kế hoạch tài chính của họ và giảm áp lực trả lãi suất hàng tháng, trong khi vẫn đảm bảo nguồn chi tiêu trong nước. .

Ngoài ra, Thuduc House cũng tổ chức các ngày bán hàng và hiển thị thông báo “Ngày giao dịch vàng TDH”. Do đó, khách hàng sẽ được giảm giá thêm khi mua căn hộ từ dự án TDH-Trường Thơ (khu thứ năm) hoặc dự án TDH-Phước Bình (quận 9).

Ngoài việc tích cực hỗ trợ khách hàng, Thuduc House cũng đã thiết lập mối liên hệ với một số ngân hàng nhất định như ABbank, HDbank, ANZ, v.v để giúp khách hàng mua nhà với mức giá ưu đãi. Tỷ lệ cho vay lớn nhất của dự án TDH-Trường Thơ đạt 90% nhu cầu vốn của khách hàng và thời hạn cho vay được kéo dài đến 20 năm.

Dự án THU-Truong Thơ nằm ở nhiều nơi. Có thể dùng làm siêu thị, chợ thứ năm, hệ thống trường học từ mầm non đến đại học, cung cấp cho trẻ em … Căn hộ thuộc dự án đã sẵn sàng, với hệ thống máy phát khẩn cấp, hệ thống Internet, truyền hình cáp Và các cơ sở hoàn chỉnh khác, hệ thống báo cháy cảm ứng khói và nhiệt, tầng hầm đỗ xe rộng rãi, đội an ninh và hệ thống camera chuyên nghiệp 24/24 để đảm bảo an toàn … Nội thất của căn hộ được bố trí hợp lý để đáp ứng cá nhân hóa của từng khách hàng nhu cầu. Khu vực dự án được trồng cây xanh tươi và sân thượng rộng rãi được sử dụng cho các dịch vụ công cộng. Để giúp tăng cường sự gắn kết của cư dân địa phương. TDH-Truong Tho có nhiều gia đình hiện có và người mua sẽ nhận được một cuốn sổ hồng cho mỗi căn hộ.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here