Thu nhập đầu tư của dự án Dongtang Long-Anlu

Đại diện chủ dự án cho biết, bất động sản vẫn là một kênh đầu tư thuận lợi. Các dự án có địa vị pháp lý vượt trội luôn có thể thu hút các nhà đầu tư và có khả năng gia tăng giá trị trong tương lai.

“Nhìn chung, bạn có thể thấy rõ nó trong Thị trường TP Quận 9. Khoảng mười năm trước, giá đất thấp và nhiều dự án đã được đề xuất, nhưng số lượng giao dịch thành công là nhỏ, nhưng bây giờ khi nó được đặt Khi nằm ở vị trí chiến lược ở phía đông thành phố Hồ Chí Minh, bất động sản trong khu vực đã thu hút nhiều nhà đầu tư hơn, “anh chia sẻ thêm .— Nhìn thấy nút giao đường cao tốc từ Hà Nội. — Theo điều tra của đơn vị này, các dự án này thường là khu vực đô thị, nằm ở trung tâm quận 9, phù hợp cho giao thông vận tải, và sẽ có tín hiệu giao dịch tốt. Đại diện nhà đầu tư cho biết: Trong dự án Đường Đông Longan, đường Giá, giá chuyển nhượng nhà phố và biệt thự sân vườn đã tăng từ 10% đến 15% so với giai đoạn trước. Vị trí – Ngoài vị trí, hoàn thành hợp pháp cũng là một dự án Một khía cạnh tích cực. Trong vài tháng đầu năm 2020, vẫn còn nhiều tín hiệu giao dịch tích cực đối với nhà của Dongtanglong-Anlu. Các nhà đầu tư cho biết: “Quyền sở hữu hợp pháp đã được hoàn thành và Sách đỏ đã sẵn sàng để được chuyển giao cho dự án, được người mua và nhà đầu tư thực sự đánh giá cao.”

Ngôi nhà trên đường Longan ở Đông Tang đang được xây dựng và đang dần hoàn thiện. — Đông Tang Long-An Lộc là một phần của thiết kế hiện đại mở. Với nhà phố, biệt thự có vườn, khách có thể trang trí nhà theo phong cách riêng. Dự án đã hoàn thành sự xuất hiện của nó và sẽ được bàn giao cho khách hàng vào giữa năm 2020.

Tâm Anh

Liên hệ:

Đường dây nóng: 0906 77 66 88

Trang web: www.dongtanglonganloc. vn

    Leave Your Comment Here