Eurowindow Garden City trung tâm thành phố hiện đại và tiện nghi

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản Qinghua đang phát triển ổn định, và nhiều công ty nổi tiếng trong và ngoài nước đang rót vốn.

Có đường cao tốc, đường sắt, hệ thống hàng hải và phương tiện vận chuyển thực tế trên không. Cửa ngõ quốc tế với cảng nước sâu Lào và Nghi Sơn. Thanh Hóa cũng có nhiều địa điểm tráng lệ, phong cảnh đẹp, di tích lịch sử và văn hóa quý giá, và những bãi biển đẹp và tiềm năng.

— Eurowindow Garden City có không gian sống hiện đại và tiện nghi.

Cửa sổ của Châu Âu Garden City nằm ở trung tâm hành chính và thương mại mới của tỉnh Thanh Hoa, gần thành phố Ủy ban Nhân dân, gần trung tâm triển lãm, trung tâm văn hóa và thể thao, trung tâm tài chính, siêu thị, khách sạn 5 sao và các phòng ban khác, Chi nhánh thành phố.

Hai bên của dự án nằm liền kề với hai con đường chính: Đại lộ Hongwu và Đại lộ Ruan Huanglin. Giao thông thuận tiện. Có một trung tâm hẻm ở cửa để giúp thực hiện các hoạt động thương mại. Đây cũng là một dự án thành phố văn minh đồng bộ đẹp mắt với diện tích 6,7 ha. Dự án có một quảng trường trung tâm lớn, nhà phố thương mại hai tầng, cửa hàng cao cấp và chung cư, với mật độ xây dựng thấp 40% và diện tích cây xanh lên tới 60%. – Dự đoán rằng dự án đã được phát triển và cung cấp bởi Eurowindow Holding Group nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong phát triển bất động sản. Khách hàng đánh giá cao không gian sống và tỷ lệ phủ xanh cao, ông nói: “Khu đô thị này sẽ trở thành biểu tượng mới của một thành phố trẻ đầy sức sống.”

Toàn bộ Cửa sổ Châu Âu Garden City sẽ lắp đặt hệ thống cửa sổ cao cấp châu Âu có độ bền cao. , Niêm phong, cách âm, cách nhiệt cao, chức năng đóng mở ba chiều, có thể cung cấp cho cư dân không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm năng lượng. .

– Và hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (camera 24/24) để giúp cư dân cảm thấy an toàn và sống một cuộc sống chất lượng cao. Tòa nhà chung cư được trang bị hệ thống thang máy hiện đại chạy với tốc độ cao 3 m / s. Thang máy được tính toán kỹ lưỡng và lắp đặt đầy đủ để giúp cư dân tiết kiệm thời gian đi lại.

Eurowindow Garden City không chỉ mang đến sự sang trọng và thoải mái cho cuộc sống mà còn là khu vui chơi của trẻ em để cải thiện sức khỏe và trí thông minh. Địa điểm thể thao ngoài trời ở mọi lứa tuổi với không gian xanh và trong lành, hệ thống shophouse cao cấp và nhiều nhà hàng ngon khác nhau …

Giá trị gấp đôi của nhà phố thương mại hai tầng ở Eurowindow Garden City đã thu hút sự chú ý của khách hàng . Đường dây nóng: 0932 888 008 .

Nhà phố hai tầng độc lập có thang máy và cầu thang, mặt tiền kinh doanh, chỗ dựa yên tĩnh, nơi chủ sở hữu đi vào và thoát ra, và giữ không gian sống gia đình riêng tư và kín đáo. — Chủ sở hữu của khu dân cư thương mại Eurowindow Garden City có hai cách sử dụng và nhiều dịch vụ công cộng hiện đại và thời trang, có thể được sử dụng một cách tự tin. Đại diện nhà đầu tư cho biết, giá trị căn hộ mà họ sở hữu sẽ tăng theo thời gian.

Đại diện của Eurowindow Holding cho biết thêm: “Khu vực đô thị của Eurowindow Garden City đã đạt được mức sống khắt khe. Do đó, chúng tôi tin rằng dòng sản phẩm của chúng tôi sẽ thu hút người mua nhà và đầu tư vào họ có lợi nhuận, an toàn và bền vững Kênh. “

— Dan

    Leave Your Comment Here