Movenpick Cam Ranh Resort Hotel sắp đi vào hoạt động

Khu nghỉ dưỡng ven biển toàn cảnh. Đường dây nóng: 096 3128855. Trang web: www.villa.movenpickcamranh.com

Toàn bộ dự án được chia thành hai khu vực: tòa nhà khách sạn, khách sạn và khu giải trí. Khu phức hợp bao gồm một biệt thự một tầng, 1 đến 3 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế và hơn 100 biệt thự theo phong cách hiện đại kết hợp với các tòa nhà Champa truyền thống được xây dựng gần bờ biển.

Khu vực khách sạn bao gồm 250 phòng cao cấp và khu vực Mövenpick Condotel có gần 150 căn hộ nghỉ mát linh hoạt, bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm. Yếu tố này có thể giúp khách hàng chọn sử dụng dịch vụ khách sạn hoặc tự phục vụ để tiết kiệm chi phí đi lại đường dài.

Thiết kế phòng tắm tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. — Khu vực bể bơi Bể bơi bao gồm một bể bơi lớn ở trung tâm và một bể bơi trẻ em. Hồ bơi đối diện khách sạn năm sao – Movenpick Hotel. Từ hồ bơi trung tâm, khách có thể sử dụng hệ thống trượt liên khu vực để xuống câu lạc bộ bãi biển và thưởng thức ly cotailk được chuẩn bị kỹ lưỡng. Khu vực bể bơi trẻ em được trang bị hệ thống trượt công viên nước nhỏ màu.

– Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động thể thao và giải trí trên đại lộ Nguyễn Dah, bao gồm nhiều trò chơi thú vị, tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, phong cách kiến ​​trúc độc đáo của vùng nông thôn Thụy Sĩ và quê hương của đồng hồ. Sau một ngày khám phá và trải nghiệm, khách có thể chọn thư giãn tại Living Oasis Spa hoàn toàn mới. Nó được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới và kết hợp nhiều dịch vụ spa như mát xa, xông hơi thư giãn, vật lý trị liệu, trị liệu làm đẹp … theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cách phòng là hài hòa.

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh có 800 mét bãi biển Baidai – được chọn là một trong 10 bãi biển nguyên thủy nhất trên trái đất bởi tạp chí National Geographic.

Dự án có quy mô lớn, với tổng vốn đầu tư hơn 3,5 nghìn tỷ đồng. Một phần của MövenpickVillas và MövenpickCondotel được cung cấp cho các nhà đầu tư thứ cấp. Theo đại diện dự án, Movenpick Camran Resort mang đến cơ hội đầu tư năng suất cao và giúp rút ngắn thời gian hoàn vốn.

Moevenpick Camran Resort được quản lý bởi Moevenpick Hotels and Resorts (Thụy Sĩ). MövenpickCam Ranh Resort có mạng lưới khách hàng toàn cầu và có kinh nghiệm thu hút khách du lịch. Nó có thể thu hút nhiều khách hàng quốc tế với giá thuê cao hơn.

Theo báo cáo thống kê của Cục Du lịch Qinghe, ngành du lịch đã đón 2,6 triệu khách du lịch trong sáu tháng đầu năm 2017 (tăng 25% so với năm trước, đạt 47,3% so với kế hoạch hàng năm). Đặc biệt, khách du lịch quốc tế đã chào đón gần một triệu người (tăng 80,4% so với cùng kỳ, đạt 55,8% so với kế hoạch hàng năm).

    Leave Your Comment Here