Khu nghỉ dưỡng Furama Hokko

Khu du lịch sinh thái Hồ Cốc có 1,5 km bờ sông, 130 km thành phố Hồ Chí Minh, 40 km Vũng Tàu và Phan Thiết dọc theo con đường ven biển. Đặc biệt, nó chỉ cách suối nước nóng Ping Châu 10 phút.

Trong toàn bộ dự án Hồ Cốc của Furama Resort.

Furama Resort Ho Coc là một phần của Ping Chau, một khu du lịch sinh thái ở Sài Gòn. -Ho Cốc, có diện tích 33 ha, có bốn khu chức năng: làng ven biển Puja, khu nghỉ mát ven biển Việt Cộng, khu nghỉ mát ven biển phía đông nam và khu vực San Bian, những khu vực này vẫn được bảo tồn tự nhiên.

Bản đồ dự án khách sạn nghỉ dưỡng Hồ Cốc Furama.

Ho Coc Furama Resort Hotel có 567 căn hộ, khách sạn cao cấp, nhà gỗ và biệt thự nghỉ dưỡng, các dịch vụ cao cấp như spa, bar, sòng bạc, sân tennis, bể bơi, dịch vụ hội nghị và sự kiện. Ngoài ra, Furama Resort Ca cao cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng thương hiệu cao cấp, các loại hình giải trí, thể thao dưới nước và quốc tế của Việt Nam và quốc tế. Hiện tại, một số dự án đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. -Nhà nhà mẫu rộng 150.113 mét vuông. -Suaigon-Ping Chau-Hồ Cốc Công ty Cổ phần Du lịch là chủ đầu tư của khu du lịch Bình Châu và Hồ Cốc trong vùng nóng phát triển dự án bảo tồn nước của đất nước. Nó đã tạo ra một khu nghỉ dưỡng 5 sao và một khu du lịch đẳng cấp thế giới trong khu vực. Với căn hộ dịch vụ Furama Resort Hồ Cốc, khách sẽ có hai tài sản cùng một lúc:

Tài sản du lịch: Căn hộ có thể được sử dụng 365 ngày một ngày, cung cấp chỗ ở du lịch và khu nghỉ mát bên bờ biển cho người thân và bạn bè, tận dụng tối đa khu du lịch Hồ Cốc Lợi thế của một khách sạn năm sao, quyền sử dụng tất cả các dịch vụ của Pingzhou Spa.

Hàng hóa hữu hình: chủ sở hữu căn hộ dưới hình thức đầu tư, tham gia chia sẻ lợi nhuận của kế hoạch “cho thuê hồ bơi” do Tập đoàn Furianhua quản lý, là một bất động sản du lịch của Công ty Sài Gòn-Ping Chau-Ho Coc, với bồn tắm suối nước nóng duy nhất ở Ping Chau Đặc trưng.

Nhà đầu tư: Saigon-Ho Coc (Quốc tế) -SaigonTourist giữa HDReal và Saigon-Ping Chau-Ho Coc).

Hoạt động và quản lý: Furama

Thông tin liên hệ: Danh Khôi Bất động sản trên tầng 3 phường Tân Định Trần Nhật Du khách, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh Tel: (08) 38484666-Fax: (08) 38484777 Hotline: 0983098839-0937328797 Trang web: http://www.danhkhoi.com.vn/ Email: info@danhkhoi.com.vn

(Nguồn: Công ty bất động sản Danh Khôi)

    Leave Your Comment Here