Ra mắt dự án căn hộ cao cấp Golf View

Chung cư cao cấp Golf View Đà Nẵng là một tòa nhà chung cư cao cấp trong khu phức hợp Emprire, nằm trên đường Trường Sa (khu vực Hoa Hải, khu vực Ngũ Hành Sơn). Dự án nằm giữa hai sân golf cao cấp BRG Đà Nẵng Golf Resort và Sân gôn Liên kết trên con đường truyền thống từ Đà Nẵng đến Hội An.

Tòa nhà chung cư có tầm nhìn rộng ra sông Cổ Cô và nhìn ra Biển Non Eau – được tạp chí “Forbes” của Hoa Kỳ chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất trên trái đất.

Triển vọng của dự án căn hộ cao cấp với góc nhìn golf tại Đà Nẵng.

Đại diện của công ty phát triển Landora cho biết, ngoài vị trí địa lý vượt trội, lợi thế của dự án nằm ở tính minh bạch của các điều kiện pháp lý. “Thành phố Đà Nẵng thiếu căn hộ cao cấp dành cho người chơi golf để ra mắt thị trường tại Đà Nẵng, việc bổ sung căn hộ cao cấp kịp thời sẽ giúp khách hàng đầu tư và giúp họ thoải mái hơn.” Đại diện cho biết.

Quang cảnh sân golf và bãi biển Non Nước của một căn hộ trong dự án.

Thiết kế của Căn hộ cao cấp Đà Nẵng Golf View được lấy cảm hứng từ các lâu đài châu Âu cổ đại, kết hợp phong cách kiến ​​trúc hiện đại và thiết kế cổ điển. Dự án có diện tích 11,550 mét vuông, bao gồm 1 tầng hầm, 3 tầng bục và 28 tầng căn hộ, cung cấp hơn 700 căn hộ cao cấp với 1-3 phòng ngủ. Trong số đó, căn hộ một phòng ngủ có diện tích 43m2, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ chiếm diện tích 62 mét vuông sẽ có diện tích khoảng 108 mét vuông. -Mục tiêu của nhà đầu tư là có một môi trường sống đẳng cấp thế giới và kết nối khách hàng từ mọi nền văn hóa. 66 hệ thống dịch vụ công cộng nên được thiết lập. Dự án bao gồm trung tâm mua sắm, phố đi bộ thương mại dài 1,1 km, khu giải trí cao cấp, khu giải trí, tái tạo năng lượng – giải độc năng lượng Ngoài ra, Spa còn cung cấp các dịch vụ công cộng, như bãi đậu xe, phòng tập thể dục, sân golf, bãi biển riêng, phòng đọc sách, câu lạc bộ trẻ em …

Nhà thầu Delta-V sẽ cung cấp cho khách hàng vào quý 3 năm 2021 Căn hộ chung cư.

Có 700 căn hộ trong dự án cảnh quan sân golf cao cấp.

Đại diện Landora kỳ vọng rằng các căn hộ cao cấp trong dự án căn hộ cao cấp sân golf Đà Nẵng sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư vào cuối năm nay.

    Leave Your Comment Here