Oriental West Lake đáp ứng các tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp dọc theo Hồ Tây

Thời gian qua, do phong cảnh đẹp, khí hậu tốt, vị trí tuyệt vời và môi trường tốt, nhiều chuyên gia bất động sản, kiến ​​trúc và phong thủy đã đánh giá Hồ Tây là một trong những không gian sống sang trọng nhất ở Hà Nội. Dân số đông. Nhiều dự án xa xỉ ở khu vực Hồ Tây sử dụng hệ thống giao thông để giúp tăng lực lượng lao động cộng đồng. Khu vực này cũng đã thu hút nhiều công ty đầu tư trực tiếp nước ngoài, tạo ra nhu cầu về bất động sản cao cấp, đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia, người Việt ở nước ngoài … để sống và làm việc.

– Môi trường sống yên tĩnh, cây cối thưa thớt, các tòa nhà giá rẻ, mật độ cao và không khí trong lành khiến Hồ Tây trở thành một nơi tốt cho những người muốn tận hưởng cuộc sống thành phố mà không quá ồn ào.

Vì những lợi thế, giá đất ở khu vực này vẫn rất cao, và nó được so sánh với các thành phố đất đắt nhất thế giới, như Tokyo (Nhật Bản), London (Anh) …— Toàn bộ phòng khách , Phòng ngủ của East West Lake, có cửa sổ có thể thu được ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của Hồ Tây. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: www.orientalwestlake.vn

Vào cuối năm 2017, Hà Nội đã phê duyệt kế hoạch phân vùng Hồ Tây, dẫn đến việc giảm số lượng dự án tại đây. Các nhà đầu tư bất động sản nói rằng nhu cầu mạnh và thiếu nguồn cung khiến giá bất động sản ở Hồ Tây trở nên đắt đỏ hơn. Các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã đặt mục tiêu của họ trên Hồ Đông Tây.

Các căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ ở Đông Tây Hồ được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, có diện tích từ 55 mét vuông đến 116 mét vuông. — Theo đại diện nhà đầu tư, mỗi căn hộ đều được kiến ​​trúc sư và nhà đầu tư thiết kế cẩn thận, và mọi chi tiết đều được hoàn thành. Phòng khách được kết nối với nhà bếp, có thể giúp tối ưu hóa khu vực lưu thông, cải thiện khả năng sử dụng và mang đến một không gian sống rộng rãi và thoáng mát.

Mỗi tầng có 7 đến 9 căn hộ, được trang bị tới ba nhà sản xuất thang máy ThyssenKrupp (thang máy hàng đầu thế giới). Mật độ thấp của thang máy cho phép cư dân đi lại bất cứ lúc nào. Theo các nhà đầu tư, việc sử dụng thang máy chất lượng cao và mật độ thấp sẽ giảm thiểu chi phí bảo trì và bảo trì và cải thiện sự an toàn của cư dân.

Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng đặc biệt chú ý đến đời sống tinh thần của cư dân. . “Chủ nhân của Hồ Đông Tây có thể tận dụng tối đa khung cảnh lung linh và tận hưởng làn gió Hồ Tây mát mẻ trong vườn, trên lối đi trên cao với những chậu hoa, cây bonsai và ghế xếp. …, mô tả về đại diện của nhà đầu tư. Với nhiều tiện ích sinh hoạt, dự án Oriental Westlake không chỉ được các nhà đầu tư mong đợi là nơi cư trú, mà còn được coi là một căn hộ nghỉ dưỡng độc đáo. Quá trình đô thị hóa của La Most tại Hà Nội nhanh chóng như ngày nay.

Vị trí của hồ Oriental West gần Hồ Tây Đầu tư xây dựng chất lượng cao đã được thực hiện. Tòa nhà thương mại Anfu: 088 659 5588 .

Theo kế hoạch bảo vệ cảnh quan dọc theo Hồ Tây, việc xây dựng các tòa nhà cao tầng quanh hồ được kiểm soát chặt chẽ, sẽ đảm bảo duy trì bền vững cảnh quan trong khu vực, và Đảm bảo rằng tầm nhìn của cư dân trong khu vực không bị chặn. Vào lúc 8:30 sáng ngày 16 tháng 3, trải nghiệm về không gian sống thực sự của hồ khách hàng phía tây sẽ được tổ chức tại Lac Long Quan 174, Tây Hồ, Hà Nội. Nhiều hình ảnh PR hấp dẫn. Với mức giá ưu đãi tại Việt Nam, khách có thể sở hữu căn hộ hai phòng ngủ nhìn ra Hồ Tây, nhận sổ đỏ cho chủ sở hữu, nhận quà tặng 9999 vàng, đỗ xe miễn phí trong 12 tháng và SeABank hỗ trợ khoản vay với lãi suất 70% và 0% giá trị căn hộ. 12 tháng …

    Leave Your Comment Here