Thành phố xanh thông minh FPT Đà Nẵng

Dự án cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và trung tâm thành phố gần Bãi biển Non Nước 10 phút lái xe. FPT đã chọn SOM (Skidmore, Owings và Merill) làm đối tác để thiết kế kế hoạch tổng thể cho thành phố FPT Đà Nẵng.

Ngoài việc dành hơn 100 ha không gian xanh và các công trình công cộng, ngoài hệ thống sông, hồ và kênh đào nhân tạo tự nhiên, thành phố FPT Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế tôn trọng môi trường. Các khu vực công viên liên quan đến kênh và hồ nhân tạo không chỉ là nơi dành cho các hoạt động giải trí, mà còn là nơi kiểm soát và sử dụng nước mưa, ngăn lũ lụt và bảo vệ môi trường. Khỏe mạnh, tiết kiệm và tươi mới. Ngoài hệ thống đường phố xanh, dự án còn tích hợp mạng lưới các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng thông minh và tận dụng lợi thế của Tập đoàn FPT trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và công nghệ. Xanh, tiết kiệm năng lượng

— không chỉ là một khu đô thị hoàn chỉnh, bao gồm văn phòng, khu thương mại và dịch vụ, trường học, bệnh viện, khu vui chơi và khu dân cư (bao gồm thành phố, biệt thự, căn hộ), quy hoạch dự án cũng tập trung vào lợi ích Các yếu tố phát triển trong cuộc sống của cư dân. Từ bất cứ nơi nào trong thành phố, cư dân chỉ cần 3 phút để tiếp cận các tiện nghi sinh hoạt cần thiết.

Vào ngày 21 tháng 4, sự ra mắt của Mô hình căn hộ Nano thông minh FPT trong Dự án Thành phố xanh thông minh Thành phố FPT đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng, bao gồm cả những người sống và làm việc tại Đà Nẵng và trung tâm. Nó cũng thu hút những người có tích lũy tài chính vừa phải nhưng muốn sở hữu một căn hộ nghỉ mát ở thành phố biển Đà Nẵng, hoặc xem đó là cơ hội đầu tư để tăng tích lũy hoặc cho thuê. Khách hàng quan tâm cũng là những bậc cha mẹ hy vọng đầu tư cho con cái của họ vào những nơi riêng tư với khoản tiết kiệm phù hợp trong tương lai.

Diện tích là 25-75 mét vuông, có thể lớn hơn yêu cầu của người mua. Căn hộ chất lượng cao của FPT Smart Nano Flat Nó được phân biệt bởi thiết kế thông minh, nó tận dụng mọi không gian và tích hợp đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống. hằng ngày. Đây là mô hình căn hộ phổ biến ở Nhật Bản, Singapore và các nước phát triển khác … Ưu điểm của sản phẩm này là các nhà đầu tư có thể linh hoạt cung cấp các giải pháp tài chính dựa trên năng lực. Thu nhập của mọi người mà không cần hỗ trợ ngân hàng. Khách hàng chỉ cần trả 5 triệu đồng một tháng để có cơ hội sở hữu một căn hộ chất lượng cao được thiết kế và quản lý tốt nằm trong khu đô thị hiện đại với cơ sở hạ tầng đồng bộ.

Thời hạn thanh toán của khách hàng là 60 tháng và năm sau thanh toán cao hơn 15% so với năm trước. Do đó, sau khi căn hộ được bàn giao vào năm 2015, khách hàng sẽ nhận được căn nhà trước khi thanh toán đầy đủ. Ngoài ra, khách hàng đặt phòng sẽ có thể chọn trước căn hộ có vị trí tốt hơn và giá thấp hơn. Cũng theo tính toán của chủ đầu tư, nếu khách hàng thuê căn hộ của mình, anh ta có thể thu hồi tất cả số tiền anh ta đã bỏ ra để mua nhà sau 5 – 7 năm.

Căn hộ mẫu chấp nhận khách. Tất cả các ngày làm việc trong tuần là ngày 21 tháng 4, tại Khu công nghiệp FPT Tower-Đà Nẵng. Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng truy cập http://www.fptcity.vn.

Hiện tại, Siêu thị dự án CEN Group là nhà phân phối chính thức của FPT Smart Nano Flat.

Siêu thị dự án bất động sản-Tập đoàn: Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ-Cầu Giáp-Hà Nội

Đường dây nóng phía Bắc: 0936.13.9191-0903.44.9266

Đường dây nóng trung tâm: 0904.131.052 — Đường dây nóng phía Nam Ngày 0932796265

(Nguồn: Công ty Cổ phần FPT Thành phố Hoa Kỳ-Công ty Cổ phần FPTCity)

    Leave Your Comment Here