Window of Europe River Park thu hút khách trước khi ra mắt

Dự án Eurowindow River Park được đầu tư và xây dựng bởi nhà đầu tư nổi tiếng Eurowindow Holdings, và có nhiều lợi thế như vị trí, dịch vụ công cộng và giá cả hợp lý. Những gia đình có thu nhập thấp hoặc những người sống trong các căn hộ nhỏ ở thành phố cổ có thể chọn sở hữu những căn hộ cao cấp gần trung tâm thành phố với giá cả hợp lý. Cư dân của Eurowindow River Park nằm ở vị trí đắc địa của đường Trường Sa gần cầu Tong Ren, tiếp giáp với sông Hồng và sông Dương. Cư dân của Eurowindow River Park chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 15 phút lái xe. Hiện nay, ngoài cầu Chu Dương và cầu Long Biên, còn có cầu Từ Liên đang được xây dựng, sẽ giúp giao thông thuận tiện hơn. Ngoài ra, trung tâm mua sắm của thành phố, khu đô thị, trung tâm triển lãm quốc gia và khu giải trí đang được xây dựng sẽ giúp tăng thêm giá trị cho bất động sản ở đây. – Dự án Công viên sông Châu Âu.

Eurowindow River Park được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, phức tạp, cơ sở hạ tầng và dịch vụ đồng bộ, có thể đảm bảo cư dân có không gian sống hiện đại, khép kín giữa thiên nhiên và hệ thống công viên xanh và cảnh quan đẹp. . Trong khu vực dự án, có nhiều tiện ích cao cấp, như bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn với diện tích gần 2.000 mét vuông, trung tâm thể dục, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em và nhà ở. Trẻ em … Dự án gần với hệ thống trường tiểu học và trung học, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em vui chơi, thư giãn và học tập.

Hệ thống dịch vụ công cộng của Công viên sông gió châu Âu. chủ đầu tư. Các căn hộ Eurowindow River Park, có thiết kế thông minh và linh hoạt, có cửa sổ trong phòng ngủ để đón ánh sáng tự nhiên và thông gió. Phòng khách và nhà bếp được kết nối với loggia. Loggia là nơi lắp đặt máy điều hòa không khí và máy giặt sau khi tính toán hợp lý, giúp tiết kiệm các kênh lưu thông giữa các phòng, tối đa hóa tính thực tế và cung cấp thông gió. Đương nhiên, không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi và thoáng mát. Tất cả các căn hộ trong dự án có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của công viên xanh và sông Hồng lộng gió.

Mỗi tòa nhà trong Công viên Gió sông Châu Âu được trang bị 8 đến 12 thang máy tốc độ cao hiện đại, 3 m mỗi giây, được trang bị phòng giám sát 24/24 và không gian đậu xe rộng rãi sẽ đảm bảo cuộc sống thoải mái và an toàn cho cư dân tại đây. . Toàn bộ căn hộ được trang bị hệ thống cửa Eurowindow, có các đặc tính cách âm cao, cách nhiệt và gập ba chiều, có thể giúp mọi người có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm năng lượng. — Chi phí dự án của căn hộ là 15 triệu đồng mỗi mét vuông.

Một đại diện của Eurowindow Holding cho biết, hiện tại, các nhà đầu tư đang tập trung xây dựng nhà ở quy mô lớn và 80% nhu cầu thị trường rơi vào loại này. Tập trung vào nhà ở chi phí thấp.

Theo khảo sát của Eurowindow Holding, giá căn hộ ở trung tâm thành phố đã tăng từ 35 Euro / m2 lên 70 triệu đồng / m2, ngay cả ở thành phố cổ, thậm chí cao tới hàng trăm 2 triệu mỗi mét vuông. cái khiên. Tuy nhiên, mức giá này không áp dụng cho các gia đình có thu nhập trung bình hoặc thấp. Tương tự, nếu người dân sống ở các trung tâm đô thị đông dân cư hoặc phía tây, mọi người sẽ phải đối mặt với ùn tắc giao thông, ô nhiễm không khí và không gian sống oi bức. Căn hộ -Upscale Eurowindow River Park có giá phải chăng. Căn hộ chung được thiết kế với 1-3 phòng ngủ, với diện tích từ 60 mét vuông đến 90 mét vuông. Nếu mua một căn hộ nhỏ, người mua cần 900 triệu đồng để có một không gian sống sang trọng gần trung tâm thành phố. Theo các nhà đầu tư, những yếu tố này khiến nhiều khách hàng quan tâm và muốn sở hữu căn hộ Eurowindow River Park.

Hà Chi

    Leave Your Comment Here