Cát Tường Phú Hưng tăng sức hấp dẫn với Bất động sản Ping Phu

Tiềm năng bất động sản Pingfu

Nhiều chuyên gia kinh tế tin rằng Bất động sản Pingfu có tiềm năng phát triển rất lớn và phù hợp với các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn. Đầu năm 2019, nhiều đại gia bất động sản xuất hiện tại các thành phố như Đồng Xoài và Bình Phước, như Vingroup, Becamex IDC, FLC, HUD Nha Trang, Đại Nam, Cát Tường, Asian Holding …- Một số nhà môi giới điều tra cho thấy Đồng Đông Giá đất ở Aishi có xu hướng tăng trong những năm gần đây. Sự xuất hiện của các dự án quy mô lớn, như khu đô thị của Công viên cảnh quan Tường Tường Hưng Hưng rộng 92,7 ha, sẽ là một động lực để thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia vào thị trường.

“Hầu như năm nay tại các khu đô thị hiện đại, nhiều dịch vụ công cộng cao cấp đã có sẵn. Dần dần hình thành, ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến khu vực này. – Hiện tại, Bình Phước cũng bắt đầu xây dựng giai đoạn 2 của khu đô thị Suối Cẩm, với quy mô gần 160 ha và tổng vốn đầu tư 1.780 đồng. Dự án đã hoàn thành. Sau đó, dự kiến ​​sẽ giải quyết nhu cầu nhà ở của khoảng 17.000 người ở phường Tân Phú và Tiền Thành ở thị trấn Đồng Xoài.

Cát Tường Phú Hưng là một trong những dự án quy mô lớn của Bình Phước,

Các nhà kinh tế cho rằng bất động sản Bình Phú Lôi rất hấp dẫn. Sức mạnh liên quan đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng và quy hoạch tổng thể của tỉnh. Ngoài sự phát triển của các thành phố lớn, đòn bẩy của cơ sở hạ tầng và tăng trưởng kinh tế cũng là yếu tố quan trọng tạo ra sự nhiệt tình cho thị trường. – Khu đô thị của Công viên Cảnh quan Cát Tường Phú Hưng sau một năm Triển khai cơ sở hạ tầng – Do đó, Pingfu có ba quốc lộ với tổng chiều dài 222,7 km, bao gồm quốc lộ 14, 13 và 14C, 18 tỉnh lộ. Từ ngã ba Lộc Tân đến cửa khẩu Hoa Lư dài 15 km, khu vực địa phương đang tăng tốc Bắt đầu phần còn lại của dự án Quốc lộ 13, dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2020. Đầu tư bổ sung. Đoạn đường cao tốc bổ sung từ Chuncheng đến Hualu, sửa chữa và xây dựng cầu Ma nối DT753 và Đồng Nai, hoàn thành kết nối từ Hồ Chí Minh Đồng thời, cảng khô Hualu ICD sẽ được xây dựng tại Khu kinh tế quốc tế Hualu, với năng lực sản xuất hàng năm là 900.000 container. – Tạo thành một hệ sinh thái tiện ích công cộng hàng năm. Phụ thuộc vào nhiều biến số, trong đó 40% liên quan đến vị trí địa lý và 30% tiếp theo liên quan đến thương hiệu và tài nguyên của nhà đầu tư. 30% còn lại có thể được quy cho các yếu tố pháp lý, cơ sở hạ tầng mới, thông tin quy hoạch …– – Trong dự án khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, tiện ích công cộng được xây dựng khoảng một năm sau khi triển khai. Ví dụ, Công viên kiến ​​trúc di sản thế giới Destina thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi tuần. Quận cũng sẽ bắt đầu mở cửa, như quán cà phê, nhà hàng, câu lạc bộ đêm, trà sữa và các hoạt động thương mại và dịch vụ khác … Ngoài ra còn có nhiều cơ sở công cộng, như Công viên Thế giới Phim Thiên thần, Đại lộ Danh Nhân, Quảng trường Anh, mua sắm Ngân Phát Trung tâm, chợ đêm Phú Thiện Kim, công viên giải trí, bệnh viện, trường học … Tường Phú Hưng cũng là nơi giải trí cho người dân trong và ngoài tỉnh. Theo dự án, dự án có không gian sống cao cấp, vị trí thuận tiện và địa vị pháp lý hoàn hảo. , Và có được một giấy chứng nhận để có được từng quyền sử dụng đất, mang lại tốt Lợi nhuận tốt. Giá của dự án tại khu vực quốc lộ 14 (đường tránh) là 99 triệu euro mỗi mét vuông. Khách hàng có thể trả trước 50% và r là khoản thanh toán dài hạn từ 24 đến 36 tháng mà không cần lãi suất, nhà đầu tư cho biết.

    Leave Your Comment Here