Tập đoàn quốc tế năm sao chọn AVLand để phân phối Nashouse Garden Shophouse

Vào ngày 27 tháng 7, tập đoàn quốc tế năm sao đã công bố đại lý bán hàng và ra mắt Nashouse Garden Shophouse, khu vực đẹp nhất trong dự án thành phố sinh thái năm sao. Tại buổi lễ, ông Trần Văn Môi, Chủ tịch Tập đoàn và Đối tác chiến lược của AVLand Việt Nam.

Ông Trần Văn Môi, Chủ tịch Tập đoàn, đã có bài phát biểu tại sự kiện. — Lần này, AVLand Việt Nam đã được chọn là đối tác chiến lược của Nasaky Garden Shophouse, khai trương vào ngày 8 tháng 9. Bà Vương Thành Tú, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của tập đoàn quốc tế năm sao, cho biết: “Chúng tôi sẽ hợp tác với AVLand Việt Nam để đưa dự án Cửa hàng Nas Garden Garden đến gần hơn và thực hiện nó. Mong muốn của Chủ tịch Trần Văn Miếu.”

AVL và đại diện Việt Nam (phải) đã ký thỏa thuận hợp tác với một nhóm quốc tế năm sao.

Thành phố sinh thái năm sao – Khu bảo tồn thành phố sinh thái của năm là một dự án đầy nhiệt huyết Tập đoàn quốc tế năm sao nằm ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích 420 ha. Dự án được chia thành ba giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên có diện tích 39 ha và được gọi là Ngôi sao may mắn, giai đoạn thứ hai là Jinhebin và giai đoạn thứ ba là viên ngọc tương lai. Trong giai đoạn “Ngôi sao may mắn”, dự án Nashouse Garden Shophouse nằm ở vị trí tốt nhất trong dự án. , Dễ dàng kết nối đường bộ. Đại diện nhà đầu tư cho biết: “Tàu tốc hành kết nối tình hình ở Benluk-Longcheng Daugaye, khu vực lối vào phía nam và đồng bằng sông Cửu Long”.

Nasaky Garden Shophouse có ý tưởng thiết kế hình chiếc lá. Với các trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, sân golf … Dự án nhìn ra sông Vam Cô Đông và mang lại không khí trong lành cho toàn bộ khu vực. Trong tương lai, dự án sẽ có hai tòa nhà chung cư cao cấp, có thể đáp ứng nhu cầu. Ngoài ra, Tập đoàn Nansao cũng cam kết xây dựng cơ sở hạ tầng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, nhằm trở thành một thành phố tự nhiên thân thiện với môi trường.

Những người tham gia đã tham gia vào thông báo bán hàng và lễ ký kết Nashouse Garden Shophouse. Căn hộ tại Nasaky Garden Shophouse có thể nhìn thấy trực tiếp con phố chính được mở rộng bởi Đinh Đức Thiện. Thiết kế theo phong cách châu Âu giúp dễ dàng cung cấp cho các nhà đầu tư dịch vụ cho thuê và cho thuê. Đó là lợi nhuận và có thể ở lại. -Tan An

    Leave Your Comment Here