Căn hộ rộng rãi bên bờ sông Xilin

Sông Thalin nằm trên quốc lộ số 1 (rộng 35m) và chiếm 1,8 ha trong tổng số 58,4 ha tại thành phố mới của Thalinkent (quận Tân Hưng, quận 7). Trong phạm vi 3 km, có một loạt các dịch vụ giải trí và công cộng xung quanh dự án, như Trung tâm mua sắm Lưỡi liềm, Bệnh viện Phap Việt, Bệnh viện Tim Tam Đức, Sân tập gôn Sài Gòn South, Siêu thị Lotte Mart … Khu vực giảng dạy: Quốc tế RMIT Đại học, SISS, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Marketing, Trường quốc tế V-Star, Trung tâm trò chơi trí tuệ trẻ em Tarim-Vikid …

Triển vọng của dự án dọc theo sông Tarim — Các dự án dọc theo sông Tarim Các cơ sở đa chức năng tại chỗ có thể đáp ứng nhu cầu của cư dân. Dự án được lên kế hoạch trở thành khu dân cư cao cấp trong cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và tích hợp mức sống hiện đại. Các nhà đầu tư được trang bị hệ thống đỗ xe thông minh ở 2 tầng hầm của mỗi tòa nhà để đảm bảo một bãi đậu xe thông thoáng. Các tầng của trung tâm mua sắm được trang bị các cửa hàng sang trọng, nhà hàng, spa, thư viện, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em … cho phép cư dân mua sắm, giải trí và tập thể dục. Đến trung tâm dịch vụ xây dựng và tham khảo ý kiến ​​trực tiếp phòng tập thể dục.

Tất cả các căn hộ đều được trang bị hệ thống an ninh, như hệ thống an ninh 24 giờ, chuông báo nhiệt nhà bếp, chuông báo khói ở sảnh và sảnh thang máy, vòi phun nước ở mỗi tầng của căn hộ và tầng hầm … bức tường bên ngoài căn hộ, khu rừng Cư dân ven sông có thể đi bộ dọc theo khuôn viên bờ sông, chơi tennis hoặc khác. Khu đô thị cũng cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và uy tín. Khu vực bể bơi của dự án Linhebin .

Chủ sở hữu Công ty TNHH CP Lin Lin hợp tác với nhà thầu xây dựng Hàn Quốc-Posco E & C Việt Nam để cung cấp căn hộ chất lượng cao với mức giá chỉ 29,46 triệu đồng mỗi mét vuông (bao gồm cả đồ nội thất hoàn thiện)

Tin tức: Sàn giao dịch bất động sản Linlin

Điện thoại: (08) 39 118118- (08) 62686999 / Hotline: 0933661599

http://www.himlamland.com/

(Nguồn: He Khu vực rừng

    Leave Your Comment Here